01/06/2013 07:31 GMT+7

Hơn 300 câu hỏi của bạn đọc dành cho Ljungberg

K.B.
K.B.

TT - Chỉ sau hai ngày đưa thông tin về cuộc giao lưu trực tuyến với cựu ngôi sao đội tuyển Thụy Điển và CLB Arsenal Fredrik Ljungberg, chúng tôi đã nhận được hơn 300 câu hỏi từ bạn đọc. Các câu hỏi xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của Ljungberg, về đội Arsenal, HLV Arsene Wenger.

VDJfKlvV.jpgPhóng to
Ljungberg (trái) và Thierry Henry khi cả hai còn khoác áo đội Arsenal - Ảnh do đội Arsenal cung cấp

sẽ diễn ra tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) từ 10g30-11g30 ngày 4-6. Những câu hỏi hay từ bạn đọc sẽ được chúng tôi chuyển tới Ljungberg.

Mười bạn đọc đặt câu hỏi hay nhất sẽ được tặng mỗi người một vé xem trận Arsenal gặp tuyển VN vào ngày 17-7 trên sân Mỹ Đình. Bạn đọc gửi câu hỏi đến địa chỉ email [email protected]. Trong email, bạn đọc ghi rõ tên tuổi, địa chỉ và số điện thoại liên lạc (lưu ý câu hỏi chỉ được sử dụng khi điền đầy đủ thông tin được yêu cầu).

Năm nay 36 tuổi, Ljungberg từng chơi cho đội Arsenal từ năm 1998-2007. Đội hình Arsenal với Ljungberg, Thierry Henry, Robert Pires, Patrick Vieira... được xem là lứa cầu thủ xuất sắc nhất mà HLV Arsene Wenger sở hữu trong 16 năm làm HLV đội Arsenal. Trong chín năm khoác áo Arsenal, Ljungberg giành được hai danh hiệu vô địch Giải ngoại hạng Anh và ba cúp FA. Ljungberg đã chơi trận chung kết Champions League gặp Barcelona (Arsenal thua 1-2) ngày 17-5-2006 tại Paris (Pháp).

Ngoài Arsenal, Ljungberg cũng từng chơi cho các CLB West Ham (Anh), Seattle Sounders FC, Chicago Fire (Mỹ)... Anh đã có 10 năm khoác áo đội tuyển Thụy Điển, chơi 75 trận và ghi 14 bàn. Anh giã từ sự nghiệp vào mùa hè năm 2012.

Trong ngày duy nhất có mặt tại VN (4-6), ngoài cuộc giao lưu trực tuyến với bạn đọc Tuổi Trẻ, Ljungberg sẽ có cuộc gặp giới truyền thông VN tại TP.HCM. Chiều 4-6, Ljungberg sẽ có buổi giao lưu với các cầu thủ nhí cùng phụ huynh của Trung tâm bóng đá cộng đồng Arsenal TP.HCM trên sân Hoa Lư (dự kiến bắt đầu từ 15g30).

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên