16/12/2012 06:19 GMT+7

Hơn 1.300 người được khám và cấp thuốc miễn phí

L.TH.H. - N.NGA
L.TH.H. - N.NGA

TT - Ngày 15-12, tại Trường tiểu học Bi Lang Tắk (xã Đắk Gằn, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông), đoàn y bác sĩ của Bệnh viện 175 (TP.HCM) đã khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.300 người dân thuộc diện chính sách, hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số ở xã Đắk Gằn.

Đoàn cũng tặng 900 phần quà cho người nghèo; tặng kệ sách, sách, tập vở, bút viết và hơn 10 triệu đồng cho Trường tiểu học Bi Lang Tắk; xây ba căn nhà tình nghĩa, mỗi căn trị giá 60 triệu đồng cho ba gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đắk Mil...

* Cùng ngày, Bệnh viện đa khoa Vũ Anh (TP.HCM) đã đến làng Tung, xã Ianan, H.Đức Cơ, tỉnh Gia Lai tặng trang thiết bị y tế cho trạm xá xã Ianan, gồm ba giường bệnh chức năng, máy hút dịch, nồi hấp tiệt trùng dụng cụ y tế, hai máy điện châm... Ngoài ra, bệnh viện còn xây ba căn nhà tình nghĩa cho ba hộ dân khó khăn nhất (mỗi căn 50 triệu đồng) và tặng quà cho 78 hộ dân. Bệnh viện cũng đến thăm và tặng tivi LCD 42 inch, đàn guitar, bộ chơi bóng chuyền cho đồn biên phòng 723.

L.TH.H. - N.NGA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên