05/01/2013 07:30 GMT+7

Hôm nay tuyên án " bị cáo vườn Mít" Lê Bá Mai

BÙI LIÊM - ĐOÀN ANH
BÙI LIÊM - ĐOÀN ANH

TT - Ngày 4-1, tiếp tục phiên xử sơ thẩm lần ba, trợ giúp viên pháp lý Hoàng Thị Hà thuộc văn phòng Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Bình Phước (người bảo vệ quyền lợi cho bị hại Thị Út) đã đề nghị hội đồng xét xử có mức án nghiêm khắc đối với bị cáo Lê Bá Mai - nghi can trong “kỳ án” vườn mít.

Theo bà Hà, dù cơ quan điều tra có một số sai sót nhưng không làm thay đổi nội dung vụ việc. Bà Hà nói để lấy lại công bằng cho phía gia đình nạn nhân, bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân Thị Út số tiền hơn 106 triệu đồng, gồm chi phí mai táng, tổn thất tinh thần, lãi suất tăng.

Trước đó, tại phần tranh luận, đại diện phía luật sư và đại diện Viện KSND tỉnh Bình Phước đều có những quan điểm riêng của mình về vụ án. Luật sư bảo vệ quyền lợi cho bị cáo Lê Bá Mai cho rằng thân chủ của mình bị ép cung, mớm cung, dụ cung và khẳng định bị cáo Mai không phạm tội như cáo buộc của Viện kiểm sát. Còn đại diện Viện kiểm sát khẳng định bị cáo Mai chính là hung thủ giết và hiếp dâm nạn nhân Thị Út (thời điểm bị cưỡng hiếp, giết năm 2004 mới 11 tuổi) nên bảo lưu quan điểm đã đề nghị mức án tử hình.

Hội đồng xét xử cho hay ngày 5-1 sẽ tuyên án đối với bị cáo Lê Bá Mai.

BÙI LIÊM - ĐOÀN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Lê Bá Mai vườn mít