06/05/2016 08:06 GMT+7

Hội sinh viên hỗ trợ liên đội trường THCS

Q.LINH
Q.LINH

TTO - Có 41 trường THCS của 20 quận, huyện (trừ các quận 5, Tân Bình, Bình Tân, Thủ Đức) tham gia chương trình này.

Chiều 5-5, chủ tịch Hội Sinh viên VN TP.HCM Lâm Đình Thắng và chủ tịch Hội đồng Đội TP Vương Thanh Liễu đã ký kết thực hiện chương trình 1+1 - hội sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM hỗ trợ hoạt động cho liên đội các trường THCS trên địa bàn TP.HCM.

Có 41 trường THCS của 20 quận, huyện (trừ các quận 5, Tân Bình, Bình Tân, Thủ Đức) tham gia chương trình.

Hội sinh viên các trường sẽ có các hoạt động tư vấn hướng nghiệp, lựa chọn ngành nghề cho học sinh; xây dựng và nâng chất lượng hoạt động các câu lạc bộ, đội nhóm học thuật, sáng tạo trong các trường THCS; vận động và trao tặng học bổng, dụng cụ học tập cho đội viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bí thư Thành đoàn Nguyễn Mạnh Cường đề nghị hội sinh viên các trường chăm chút tỉ mỉ cho từng hoạt động, không phải chỉ là vận động nguồn lực đem đến hỗ trợ mà mang tâm thế của người đoàn viên có nhiệm vụ chăm lo sự phát triển của đội viên, hết lòng vì đàn em.

“Tôi mong mỗi sinh viên tận dụng cơ hội này để đem kiến thức chuyên môn mình có giúp đàn em, sao cho việc hỗ trợ này nhân rộng, trở thành hoạt động hướng nghiệp, góp phần định hướng ước mơ, nghề nghiệp cho các em học sinh” - anh Cường phát biểu.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên