11/11/2014 10:29 GMT+7

​Học vượt, vẫn đạt khá, giỏi

MỸ DUNG
MỸ DUNG

TT - Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) tặng kỷ niệm chương và giấy khen cho năm sinh viên học trước một học kỳ vẫn đạt loại khá, giỏi.

Đó là các sinh viên: Vũ Tiến Dưỡng, Nguyễn Hoài Lâm với tổng điểm bốn năm học đạt tương ứng 8,24 và 8,14 điểm, Lục Minh Tuấn 7,71 điểm, Nguyễn Thị Diễm 7,15 điểm và Nguyễn Đình Du 8,00 điểm.

Những sinh viên này đã đăng ký tín chỉ/học kỳ nhiều hơn các bạn cùng lớp và rút ngắn được thời gian nửa năm học (hoàn thành chương trình vào tháng 6-2014).

Hiện nay, năm sinh viên đã được trường cấp bằng tốt nghiệp. Được biết, nếu theo lịch học bình thường, phải đến tháng 1-2015 các sinh viên nói trên mới hoàn thành chương trình và đến tháng 4-2015 mới được nhận bằng.

Tại ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM), bắt đầu từ năm hai sinh viên có thể đăng ký học trước chương trình nếu thấy vừa sức. Theo Vũ Tiến Dưỡng, em chọn năm hai, năm ba để học trước và dành năm thứ tư để thực hiện luận văn tốt nghiệp và các tín chỉ còn lại. “Phân bổ thời gian với em là việc tối quan trọng để học tốt” - Dưỡng nói.

MỸ DUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên