06/08/2014 14:41 GMT+7

Học viện dạy làm... tiên cá

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Bạn ước ao được một lần biến thành nàng tiên cá để thỏa sức bơi lội dưới làn nước trong xanh? Hãy ghé Học viện tiên cá Địa Trung Hải ở Tây Ban Nha. 

Mẹ con cùng làm tiên cá - Ảnh: IB Times

Học viện do hai người Tây Ban Nha Susana Seuma và Alejandro Rodriguez sáng lập. Đây là học viện tiên cá đầu tiên ở Tây Ban Nha và châu Âu.

Người sáng lập học viện cho biết họ muốn mọi người có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của một nàng tiên cá hoặc một người cá, thực hiện bộ ảnh thú vị trên bãi biển Địa Trung Hải, giúp các bậc cha mẹ thỏa mãn ước mơ cổ tích của con trẻ…

Không dừng lại ở đó, học viện còn hướng tới việc giúp mọi người cải thiện kỹ năng bơi lội.

"Ý tưởng cơ bản của chúng tôi là giúp mọi người rèn luyện thân thể và tập luyện kỹ năng bơi lội theo một cách mới lạ và thú vị", đồng sáng lập học viện Susana Seuma nói với tờ IBTimes UK.

Theo đó, các đuôi cá được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, một số dành cho việc bơi lội nghiêm túc, còn một số chỉ để ngắm cho vui. Theo Seuma, bơi lội khi mang một chiếc đuôi cá là cách tuyệt vời để tập luyện cho phần lưng dưới, mông, cơ bụng, cánh tay, cơ ngực và tập thở.

IBTimes cho biết ngoài Học viện tiên cá Địa Trung Hải, một số học viện tiên cá khác cũng đã được mở ở Philippines và Mỹ.

 
TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục

    \u00a0

    " />