06/10/2010 13:27 GMT+7

Hoàng tử Saudi Arabia bị buộc tội giết người ở Anh

HIẾU TRUNG
HIẾU TRUNG

TTO - Các công tố viên Tòa án hình sự trung ương London (Anh) khẳng định cháu ngoại đồng tính của vua Saudi Arabia Abdullah đã sát hại người hầu nam trong một khách sạn lớn ở London.

8LFHv1l9.jpgPhóng to
Hình vẽ minh họa cảnh hoàng tử Saud (áo trắng) tại tòa án London - Ảnh: Getty Images

Theo báo Daily Telegraph, các công tố viên Anh cáo buộc hoàng tử Saudi Arabia Saud Bin Abdulaziz Bin Nasir Al Saud thường xuyên xâm phạm tình dục người hầu nam Bandar Abdulaziz, dẫn tới cái chết của Bandar hồi tháng 2-2010.

Các công tố viên đã chiếu tại tòa đoạn băng quay cảnh hoàng tử Saud đấm đá nạn nhân Abdulaziz trong thang máy khách sạn năm sao Landmark ở trung tâm thành phố London hồi cuối tháng 1. Ba tuần sau, vào ngày 15-2, cảnh sát phát hiện thi thể của Abdulaziz trên giường ngủ của hoàng tử Saud trong khách sạn.

Daily Telegraph dẫn lời công tố viên Jonathan Laidlaw khẳng định hoàng tử Saud đã cố tình dối trá để che giấu tội lỗi của mình. Hoàng tử 34 tuổi này thường phủ nhận tin ông ta là người đồng tính luyến ái, và phủ nhận quan hệ mang tính chất bạo hành với nạn nhân Abdulaziz.

Ông Laidlaw cho biết có rất nhiều bằng chứng cho thấy hoàng tử Saud là người đồng tính, bao gồm những lần quan hệ với mại dâm nam, ảnh chụp khỏa thân, và bản hướng dẫn tham gia Lễ hội đồng tính Spartacus 2009 để trong phòng khách sạn.

Báo Guardian cho biết trước đó, hoàng tử Saud chỉ thừa nhận đã ngộ sát người hầu Abdulaziz. Phiên tòa vẫn đang tiếp diễn ở London.

HIẾU TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên