16/05/2016 15:01 GMT+7

Hoãn xử vụ hai thiếu niên giật bánh mì

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Theo đơn xin hoãn tòa của luật sư bào chữa cho Nguyễn Hoàng Tuấn, vụ án còn nhiều tình tiết chưa được làm rõ và cần triệu tập thêm những người liên quan.

Theo thông tin từ TAND Quận Thủ Đức TP.HCM, phiên tòa xét xử vụ hai thiếu niên Ôn Thành Tân và Nguyễn Hoàng Tuấn (cùng 17 tuổi) hỏi mua bánh mì rồi giật hàng bỏ chạy dự kiến xét xử vào ngày mai 17-5 sẽ phải tạm hoãn.

Lý do hoãn vì luật sư Đỗ Hải Bình - người bào chữa chỉ định cho bị cáo Nguyễn Hoàng Tuấn đã có đơn xin tạm hoãn phiên tòa bởi cho rằng vụ án còn nhiều tình tiết chưa được làm rõ và cần triệu tập thêm những người liên quan.

Như đã thông tin, khoảng 22g ngày 17-10-2015 Tuấn gặp Tân tại một tiệm Internet ở Q.9. Cả hai chơi điện tử đến hôm sau thì ngừng và chở nhau đi xin việc làm.

Trên đường đi, Tân và Tuấn đói bụng nhưng không có tiền, bèn ghé một tiệm tạp hóa hỏi mua 2 bịch chuối sấy, 1 ổ bánh mì ngọt, 1 bịch đậu phộng rang muối, 3 bịch me trộn đường trị giá 45.000 đồng.

Khi chủ quán đưa các món đồ thì Tuấn giật lấy nhảy lên xe chạy đi. Người dân đã bắt giữ cả hai giao cho Công an P.Linh Chiểu.

 và bị tạm giam từ ngày 18-10-2015. Tuấn và Tân bị Viện KSND Q.Thủ Đức truy tố về tội cướp giật tài sản, thuộc trường hợp dùng thủ đoạn nguy hiểm, được quy định tại Khoản 2, Điều 136 Bộ luật hình sự.

Vụ án đang được sự quan tâm của và gây ra nhiều tranh cãi trong giới chuyên gia về việc có nên xử lý hình sự đối với hành vi của hai thiếu niên này hay không.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên