04/07/2014 06:57 GMT+7

Hoài Linh, Việt Hương tái ngộ tại Tôi là người chiến thắng

Q.N.
Q.N.

TT - Danh hài Hoài Linh và Việt Hương sẽ tái ngộ khán giả trong chương trình Tôi là người chiến thắng - The winner is... mùa thứ hai.

7QcaclQF.jpgPhóng to
Tại buổi họp báo chiều 3-7, nhà sản xuất Đông Tây cho biết họ đã quyết định mời cặp đôi này cùng tham gia chương trình bởi hiệu ứng tốt mà họ mang lại từ Người bí ẩn. Năm ngoái, Hoài Linh cũng đã “cứu” Tôi là người chiến thắng trong vai trò “giám khảo trung tâm” thay cho ca sĩ Siu Black. Tuy nhiên ở mùa thứ hai này, Hoài Linh sẽ giữ vị trí MC của chương trình (thay cho Bình Minh của năm ngoái). Đài truyền hình TP.HCM - đơn vị đồng sản xuất chương trình - tiết lộ có khá nhiều thay đổi ở cuộc thi năm nay. Thay đổi đáng kể nhất chính là 12 đêm thi đều sẽ được truyền hình trực tiếp. Ngoài ra, “giám khảo trung tâm” sẽ luân phiên, mỗi tuần một vị bên cạnh 99 “giám khảo phụ trợ” . Người giữ vai trò giám khảo chính của tuần thi đầu tiên không ai khác chính là danh hài Việt Hương. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng nhường chỗ cho Nguyễn Hải Phong ở vị trí giám đốc âm nhạc.

Danh sách 56 thí sinh sẽ tranh tài đã được hé lộ với khá nhiều gương mặt quen thuộc của showbiz Việt: diễn viên Lan Phương, Trương Thế Vinh, Kyo York, nghệ sĩ hài Gia Bảo, lực sĩ Phạm Văn Mách... bên cạnh những giọng ca tuổi trung niên và học sinh - sinh viên. Tôi là người chiến thắng 2014 sẽ chính thức lên sóng vào 21g thứ bảy (tám tập đầu) và 21g chủ nhật (bốn tập cuối) hằng tuần trên HTV7, HN1, DRT1, GiaitriTV, bắt đầu từ ngày 12-7.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên