23/11/2013 07:04 GMT+7

HLV Tony Pulis dẫn dắt Crystal Palace

Q.T.
Q.T.

TTO - CLB Crystal Palace đã chọn HLV Tony Pulis làm "thuyền trưởng" mới, sau gần một tháng chia tay với HLV Ian Holloway.

Hãng tin BBC cho biết Crystal Palace đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với HLV Tony Pulis. Hiện  Crystal Palace đang xếp chót bảng với 4 điểm sau 11 trận đấu ghi được 6 bàn thắng để thủng lưới 21 bàn. Nhiệm vụ của HLV Tony Pulis là nhanh chóng vực dậy Crystal Palace và giành quyền trụ hạng ở mùa giải này. Ban lãnh đạo  Crystal Palace  cũng hứa sẽ chi tiền để ông Tony Pulis mua sắm cầu thủ, tăng cường lực lượng khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới. 

Ông Tony Pulis (55 tuổi) đã có kinh nghiệm 21 năm làm HLV, từng dẫn dắt nhiều CLB ở Anh như: Bournemouth, Bristol City, Portsmouth, Stoke City. Trong đó thành tích ấn tượng nhất của ông là giúp Stoke City vào đến chung kết cúp FA mùa giải 2010-2011 và giành vị trí á quân ở Giải hạng nhất Anh mùa giải 2007-2008. Ở mùa giải trước, ông đã giúp Stoke City xếp hạng 13 chung cuộc ở Premier League nhưng sau đó ông vẫn bị sa thải và thất nghiệp từ tháng 5 đến giờ. 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên