27/02/2017 05:49 GMT+7

HLV Mourinho: “M.U vô địch nhưng Southampton chơi hay hơn”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Jose Mourinho đã thẳng thắn thừa nhận như vậy trong cuộc họp báo sau trận Manchester United (M.U) đá bại Southampton 3-2 để đoạt chức vô địch League Cup 2016-2017.

HLV Mourinho nâng cao chức vô địch League Cup. Ảnh: REUTERS
HLV Mourinho nâng cao chức vô địch League Cup 2017. Ảnh: REUTERS

Dù giành thắng lợi 3-2 nhưng công bằng mà nói, M.U không vượt trội Southampton về thế trận lẫn số cơ hội ghi bàn. Thậm chí, nếu các cầu thủ Southampton dứt điểm chính xác hơn thì người nở nụ cười chiến thắng chưa chắc là M.U. Đó là chưa kể, trọng tài đã không công bàn thắng hoàn toàn hợp lệ của Southampton ở phút 11.

Hãng tin AFP dẫn lại phát biểu của HLV Mourinho: “Đây là trận đấu cực kỳ khó khăn. Tôi muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Southampton vì họ đã chiến đấu ngoan cường và mạnh mẽ. Southampton chơi tốt hơn chúng tôi trong phần lớn thời gian của trận đấu và xứng đáng đưa trận đấu đến hiệp phụ chứ không phải là một thất bại cay đắng sau 90 phút”.

Chức vô địch League Cup mùa này giúp HLV Mourinho sánh ngang với 2 HLV huyền thoại Brian Clough và Sir Alex Ferguson khi có cùng 4 lần đăng quang. Nhưng không vì vậy mà cảm xúc của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trở nên chai sạn.

“Thật không dễ dàng để giành chiến thắng League Cup đến 4 lần bởi sự nghiệp của tôi luôn phải đối mặt với những áp lực rất lớn. Vì vậy, chức vô địch này trở nên vô cùng đặc biệt. Nếu một ngày nào đó, tôi không còn cảm xúc khi lên ngôi vô địch thì đó là lúc tôi phải trở về nhà” – ông Mourinho nói.

"Người đặc biệt" cũng không quên ca ngợi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic - cầu thủ đã lập cú đúp bàn thắng giúp M.U giành chiến thắng. Ông Mourinho chia sẻ: “Ibrahimovic đã tạo nên sự khác biệt trong trận chung kết và đưa chúng tôi đến ngôi vương. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và xứng đáng có được những danh hiệu lớn trong sự nghiệp".

Trong khi đó, HLV Claude Puel gửi lời chúc mừng đến M.U đồng thời khẳng định, Southampton có thể ngẩng cao đầu vì đã chơi rất tốt khi tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mourinho League Cup