26/06/2016 04:18 GMT+7

HLV Ireland tố bị “phân biệt đối xử”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Martin O’Neill của CH Ireland tỏ ra tức giận với Ban tổ chức Euro 2016 về việc phân bổ số lượng vé xem trận gặp Pháp ở vòng 16 đội diễn ra khuya ngày 26-6.

HLV Martin O'Neill - Ảnh: REUTERS

Cụ thể, các CĐV Ireland chỉ được phân chưa đầy 5.000 vé ở trận này trong khi sân Olympique Lyonnais có sức chứa lên đến 59.000 chỗ ngồi. Điều này đã khiến HLV O’Neill tức giận.

Hãng tin Reuters dẫn lời ông O’Neill: “Phân bổ vé là điều mà tôi không thể nào can thiệp. Nó hoàn toàn không cân xứng. Ở một sân vận động to lớn, hoành tráng đến như thế này, việc chỉ cho một đội bóng chưa đến 5.000 CĐV vào sân là một điều bất công. Tôi nói điều này không phải chỉ vì bản thân chúng tôi. Sự công bằng cần được dành cho tất cả mọi người chứ không riêng gì đội chủ nhà”.

Dễ hiểu cho sự bực tức của ông O’Neill bởi với việc chỉ có 5000 CĐV Ireland được vào sân, số lượng người cổ vũ cho đội bóng của ông xem như chỉ bằng 1/10 so với chủ nhà Pháp, đó rõ ràng là một bất lợi.

Bên cạnh đó, HLV O’Neill còn cho biết đội bóng của ông chịu thiệt thòi về mặt thể lực khi có ít hơn Pháp đến 3 ngày nghỉ. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên