04/05/2014 04:17 GMT+7

HLV đội Barca Martino đối mặt tương lai bất định

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận hòa Getafe 2-2 khiến Barcelona gần như mất hết hi vọng vô địch La Liga, giám đốc kỹ thuật của đội, Andoni Zubiazarreta cho biết sẽ có cuộc trao đổi với HLV Martino.

Giám đốc kỹ thuật và cũng là người chịu trách nhiệm về kế hoạch phát triển Barcelona, Andoni Zubizarreta cho biết sẽ nói chuyện với HLV Tata Martino về kế hoạch trong mùa bóng năm sau và sẽ đưa ra thông báo vào thời điểm thích hợp. Hiện nay Barcelona chỉ có thể khẳng định là HLV Martino vẫn sẽ tại vị.

Ông Zubizarreta nói trong cuộc trả lời phỏng vấn của đài Canal Plus: "Tata vẫn sẽ là HLV của chúng tôi. Barcelona sẽ thông báo cho mọi người biết sau khi chúng tôi gặp gỡ, bàn luận và đưa ra quyết định với HLV Tata Martino".

Trong khi đó, phát biểu trên website chính thức của Barcelona, cầu thủ kỳ cựu Xavi khẳng định đây là một mùa bóng tồi tệ của Barcelona. Tiền vệ này nói: "Chúng tôi đã không chơi tốt và có một mùa bóng tồi. Barcelona đã khởi đầu mùa khá tốt bằng Siêu cúp Tây Ban Nha nhưng sau đó trong suốt mùa, đội thiếu tính cạnh tranh trên nhiều phương diện".

Xavi thừa nhận: "Barcelona đã không đạt đẳng cấp mong muốn và chúng tôi phải tự trách chính mình. Phải cần có phép lạ mới giúp Barcelona bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Đó là nhiệm vụ bất khả thi. Giờ đây, Barcelona phải cải thiện về nhiều mặt để chuẩn bị cho mùa bóng năm sau".

Tương tự, trong buổi họp báo sau trận hòa Getafe 2-2, HLV Martino nói với báo chí: "Đây là mùa bóng không tốt, trên phương diện cá nhân lẫn danh hiệu. Tôi không thể hiện thực hóa các ý tưởng của mình và Barca không trình diễn được phong độ cao nhất. Đây là mùa bóng rất khó khăn với rất nhiều vấn đề gặp phải trong suốt mùa".

Giải thích về nguyên nhân Barcelona không thi đấu tốt như kỳ vọng, nhà cầm quân người Argentina nói trên website chính thức của Barcelona: "Trong ba đội cạnh tranh chức vô địch La Liga, Barcelona là đội thiếu ổn định nhất. Tôi không nghĩ các cầu thủ Barcelona kiệt sức trong giai đoạn cuối và tôi cũng không phàn nàn gì về phong độ của họ".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên