13/04/2008 03:45 GMT+7

High school musical 4 đã sẵn sàng

QUÝ ANH (Theo Billboard)
QUÝ ANH (Theo Billboard)

TT - Trong khi High school musical 3 chỉ mới có kế hoạch ra rạp vào mùa thu này, Hãng Disney cho biết họ đã bắt đầu cho phần tiếp theo: High school musical 4. Kịch bản phần 4 đang được viết, phần này có thể chỉ là phim truyền hình thay vì phiên bản màn ảnh rộng như High school musical 3: senior year.

FQsD1Vbk.jpgPhóng to
Vanessa Anne Hudgens (trái) và Zac Efron trong High school musical 2
TT - Trong khi High school musical 3 chỉ mới có kế hoạch ra rạp vào mùa thu này, Hãng Disney cho biết họ đã bắt đầu cho phần tiếp theo: High school musical4. Kịch bản phần 4 đang được viết, phần này có thể chỉ là phim truyền hình thay vì phiên bản màn ảnh rộng như High school musical 3: senior year.

Phần ba của loạt phim High school musical sẽ bắt đầu quay ở Utah sau mười ngày nữa. Không có thông tin nào cho biết liệu dàn diễn viên và các thành viên của đoàn làm phim sẽ tiếp tục hội ngộ ở phần 4 hay không.

Trước đó, phần 2 của bộ phim truyền hình này đã phá vỡ các kỷ lục truyền hình cáp hồi mùa hè năm ngoái với ngôi vị đầu bảng là 18,6 triệu khán giả, đồng thời trở thành phim ăn khách trên trường quốc tế. Phim đã đưa Disney Channel lên ngôi vị số 1 trong số các kênh truyền hình cáp chiếu trong giờ cao điểm trong năm 2007.

QUÝ ANH (Theo Billboard)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên