23/02/2009 15:26 GMT+7

Hiệp sĩ Bóng đêm phá ngưỡng một tỷ USD

HỒNG QUANG (Theo E! Online, AP)
HỒNG QUANG (Theo E! Online, AP)

TTO - Bộ phim bom tấn năm 2008 Hiệp sĩ Bóng đêm (The Dark Knight) cuối tuần qua đã vượt qua cột mốc doanh thu một tỷ USD trên toàn thế giới, tái lập kỳ tích mà Titanic đã từng làm được trước đây.

rmWD8iX1.jpgPhóng to
Một cảnh trong Hiệp sĩ Bóng đêm - ảnh: Impaward

Hãng phim Warner Bros công bố việc Hiệp sĩ Bóng đêm chạm mốc tỷ đô hôm 21-2. Như vậy siêu phẩm này trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ tư của mọi thời, sau Titanic (1,84 tỷ USD), The Lord of the Rings: The Return of the King (1,12 tỷ USD) và Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest (1,07 tỷ USD).

Trong khi đó, đứng thứ năm và xếp ngay sau Hiệp sĩ Bóng đêmHarry Potter and the Sorcerer's Stone với doanh thu 974,7 triệu USD. Trong tổng số tiền vé thu được của Hiệp sĩ Bóng đêm có 533,1 triệu USD tại Mỹ và 468 triệu USD tại thị trường quốc tế.

Hiệp sĩ Bóng đêm do Christopher Nolan làm đạo diễn. Vai chính của phim do Christian Bale hóa thân, trong khi một trong những vai phụ quan trọng nhất do cố diễn viên Heath Ledger thủ vai - vai diễn này cũng vừa giúp anh chạm đến tượng vàng Oscar vừa mới được trao sáng nay.

Siêu phẩm Hiệp sĩ bóng tối: Thế giới luôn cần anh hùngHiệp sĩ Bóng đêm được tái phát hànhHiệp sĩ Bóng đêm dẫn đầu đề cử giải People's Choice Hiệp sĩ bóng đêm phá kỷ lục doanh thuThe Dark Knight: phim xem từ lúc... nửa đêmCơn sốt Hiệp sĩ bóng đêm

HỒNG QUANG (Theo E! Online, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên