17/06/2010 10:32 GMT+7

Harrison Ford kết hôn lần 3

XUÂN TRÂM (Theo AP)
XUÂN TRÂM (Theo AP)

TTO - Nam diễn viên gạo cội trong 2 bộ phim bom tấn Chiến tranh giữa các vì sao và Những cuộc phiêu lưu của Indiana Jones - Harrison Ford cuối cùng đã nói câu “con đồng ý” cùng với nữ ngôi sao của seri truyền hình Ally McBeal Calista Flockhart, vào ngày 15-6 vừa qua tại Santa Fe, New Mexico.

iGbjxBAl.jpgPhóng to
Đôi uyên ương mới cưới Harrison Ford và Calista Flockhart

Chú rể Harrison Ford, người từng được đề cử giải Oscar, giải BAFTA và đoạt giải Quả cầu vàng, đã ngỏ lời cầu hôn với cô dâu xinh đẹp Calista Flockhart đúng vào dịp lễ tình nhân năm 2009 - 7 năm sau cuộc gặp gỡ của cặp đôi tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2002.

Đây là lễ cưới đầu tiên trong đời của cô dâu xinh đẹp 45 tuổi Flockhart, song với nam diễn viên gạo cội 67 tuổi Harrison Ford thì đây đã là cuộc hôn nhân thứ ba.

Harrison Ford đã có hai con với người vợ Mary Marquardt đầu tiên và hai con với nhà biên kịch Melissa Mathiso. Nam diễn viên chính của Air Force One đã hoàn tất thủ tục ly dị với Melissa Mathiso vào năm 2004.

tnHjbqti.jpgPhóng to
Harrison Ford cùng vợ và cậu con nuôi Liam

Tuy mới cưới song đôi uyên ương Hollywood hiện đã có cậu con trai nuôi Liam năm nay 9 tuổi được Flockhart nhận nuôi từ trước.

Năm 1997, Ford được tạp chí Empire xếp thứ nhất trong top 100 ngôi sao điện ảnh nổi tiếng mọi thời đại.

XUÂN TRÂM (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên