29/04/2015 13:26 GMT+7

Hàng ngàn xe kẹt cứng ở đèo Phước Tượng

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TTO - Đến 13g chiều 29-4, hàng ngàn phương tiện rồng rắn nối đuôi nhau hơn 15km hai đầu đèo Phước Tượng (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế).

Kẹt xe ở phía nam đèo Phước Tượng, đoạn đi qua thôn Phước Hưng, xã Lộc Thủy-Ảnh: Q Tám

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế được biết khoảng 9g sáng 29-4, một xe container biển số Hải Phòng chạy theo hướng Nam - Bắc khi đến khúc cua gần đỉnh đèo Phước Tượng thì chết máy.

Chiếc xe nằm chắn ngang đường đã gây tình trạng kẹt xe trên đèo.

Gần cả trăm cảnh sát Công an huyện Phú Lộc và tỉnh Thừa Thiên - Huế được điều động đến hiện trường vụ kẹt xe để làm nhiệm vụ, điều tiết giao thông.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, lưu lượng xe trong dịp lễ quá đông, đoạn đường này hẹp vì đang thi công nâng cấp mở rộng, do đó dù có nỗ lực nhưng lực lượng chức năng vẫn không thể giải phóng được hiện trường, các đoàn xe tiếp tục ùn tắc kéo dài.

Phía bắc đèo, đoàn xe bị kẹt kéo dài đến trung tâm hành chính huyện Phú Lộc, trong khi đó phía nam đèo, các xe nằm kẹt dài đến gần đèo Phú Gia. Tổng chiều dài của hai phía kẹt xe hơn 15 km.

Ngoài ra, các tuyến đường nối từ cảng Chân Mây với quốc lộ 1 cũng bị kẹt cứng. Hiện hàng ngàn xe rồng rắn nối đuôi nhau, hành khách vật vờ, mệt mỏi, sốt ruột nằm chờ đi qua đèo.

Kẹt xe kéo dài hơn 15km ở đèo Phước Tượng - Ảnh: Q Tám
NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên