23/08/2013 03:37 GMT+7

Hàng không VN tham gia quảng bá phim của Disney

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

AT - Nối tiếp thành công của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Cars - Vương quốc xe hơi (tổng kinh phí làm phim cả hai phần 1 & 2 năm 2006 và 2011 là 320 triệu đôla, tổng doanh thu của cả hai phim này là 1 tỉ 22 triệu đôla), năm nay, Walt Disney - hãng phim hoạt hình lừng danh thế giới - nối tiếp thành công này bằng một phim mới: Planes - Thế giới máy bay.

Y9p54ffi.jpgPhóng to
Ngày 3-8 tại sân bay Tân Sơn Nhất, chiếc máy bay mang hình phim hoạt hình Thế giới máy bay của Walt Disney đã lần đầu tiên xuất hiện trước hành khách

Giờ đây đường đua trong vương quốc xe hơi đã được dịch chuyển lên bầu trời, các bạn siêu xe biến thành siêu máy bay, còn cốt truyện vẫn tập trung về hành trình vượt qua thử thách để tìm được chính mình của nhân vật.

Chia sẻ với truyền thông, đạo diễn Klay Hall của Thế giới máy bay cho rằng đây là một câu chuyện đẹp đẽ về ước mơ của những người tưởng mình lép vế, rằng "nếu chúng ta tin tưởng vào bản thân mình, thoát ra khỏi cái vỏ bọc an toàn và vượt qua tất cả những nỗi sợ hãi đang kìm hãm chúng ta lại, thì kết quả cuối cùng mà chúng ta nhận được sẽ rất bất ngờ.

Và đó chính là điều đã diễn ra với Dusty - vốn dĩ chỉ là một chiếc máy bay chở khách loại nhỏ cổ lỗ sĩ, chưa bao giờ bay quá độ cao 300m nhưng lại luôn mơ mộng hão huyền được trở thành chiếc siêu phi cơ có tốc độ nhanh nhất trên hành tinh...".

Là câu chuyện liên quan đến máy bay, nên Thế giới máy bay của Disney trở thành một cơ hội để các hãng hàng không tham gia quảng bá.

Nếu như American Airlines của Mỹ được trở thành khách mời, có mặt như một "nhân vật" trong phim (đồng thời vào tháng 10 này hãng sẽ được chiếu phim này trên máy bay trước tiên), thì Qantas Airlines - hãng hàng không Úc lâu đời nhất thế giới - sẽ là hãng thứ hai được quyền chiếu phim này.

Ở VN, VietJetAir đã là hãng hàng không duy nhất và độc quyền "dám" sơn hình các nhân vật Tripp và Dusty của bộ phim bom tấn này lên thân máy bay trước khi phim chính thức công chiếu tại Mỹ (ngày 9-8). Hãng này cũng chuẩn bị tung ra nhiều vật phẩm lưu niệm về những nhân vật hoạt hình của Thế giới máy bay. VietJetAir không tiết lộ chi phí của chương trình đồng hành cùng Disney.

Tuy nhiên hình ảnh Thế giới máy bay trên tàu bay của họ được sở hữu là vĩnh viễn. Hãng Disney cho biết, ngay sau khi làm xong phần một của Thế giới máy bay, tin chắc vào độ "hot" của phim, họ cũng đã bắt tay vào thực hiện phần 2 với tựa đề chính thức là Planes 2: Fire and Rescue. Phần 2 này dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè 2015, với các nhân vật chính là những chiếc máy bay chiến đấu. Thế giới máy bay phần một sẽ ra mắt khán giả VN vào ngày 13-9, do Megastar phát hành.

7j4shVgh.jpgPhóng to

Áo Trắng số 15 ra ngày 15/08/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên