05/02/2014 12:58 GMT+7

Hạn chót gửi Chúc tết đến yêu thương: 0g mùng 8 tết

Lê Hoàng Ngọc Thạch gửi mẹ yêu Phạm Thị Vui (TP.HCM)
Lê Hoàng Ngọc Thạch gửi mẹ yêu Phạm Thị Vui (TP.HCM)

TTO - Trưa 5-2 (mùng 6 tết), Cầu nối Giáp Ngọ - Chúc tết yêu thương đã nhận gần 800 lời chúc (đã đăng gần 700 lời chúc). Chương trình chỉ còn kéo dài hết ngày "hạ nêu" (mùng 7 tết, tức 6-2).

Như vậy từ 0g mùng 8 tết (7-2), Chương trình sẽ ngưng nhận lời chúc.

2CmO4WTF.jpgPhóng to
Giao diện trang Cầu nối Giáp Ngọ - Chúc tết yêu thương

Diễn ra tại , tính đến sáng nay 5-2, chương trình đã nhận được gần 800 lời chúc, trong đó có gần 700 lời chúc được đăng tải. Ban tổ chức mong tiếp tục làm cầu nối bắt nhịp yêu thương giữa đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước.

Với 20 lời chúc nhận được nhiều lượt “Thích” (like) nhất và 20 lời chúc được “Chia sẻ” (Share) nhiều nhất trên mạng xã hội Facebook, mỗi tác giả lời chúc sẽ được nhận một bao lì xì đồng hạng từ Tuổi Trẻ Online trị giá 500.000đ. Thông tin cá nhân xét giải căn cứ vào thông tin trong tài khoản e-soft của người gửi lời chúc. Hạn cuối để like và share các lời chúc cũng là 24g ngày 6-2.

“Cầu nối Giáp Ngọ - Chúc tết yêu thương” là nội dung thuộc chương trình Online cùng tết Việt 2014, do báo Tuổi Trẻ tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu VN Eximbank tài trợ. Các sân chơi khác của chương trình như: thi clip xuân, thi ảnh xuân, thi thơ tình xuân, trò chơi Xông đất. Tổng giải thưởng chương trình Online cùng tết Việt 2014 là 150 triệu đồng.

Mời bạn đọc theo dõi một số lời chúc tết thú vị tham gia chương trình trong thời gian qua:

* Mẹ yêu của con, sáng mùng 1 mẹ đã đội sương sớm đi rửa chén thuê cho đến tận khuya để lo cho con ăn học, chưa kịp chúc mẹ thêm tuổi mới. Con có xin nơi con làm thêm về sớm để chúc tết mẹ, nhưng không được. Nhờ cánh thiệp TTO gửi đến mẹ lời chúc từ tận trái tim con. Con tự nhủ với lòng phải cố gắng phấn đấu để không phụ mái tóc pha sương gió của mẹ. Xin hãy nhắn với mẹ rằng: “Con trai yêu mẹ”.

* Tết Giáp Ngọ, con chúc bà mạnh khỏe, sống thọ bên con cháu. Năm mới sang, con chúc bố Hà mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Giáp Ngọ chúc em trai chạy nhanh hơn ngựa, tiền đầy túi, tình đầy tim, công danh sự nghiệp tươi sáng. Mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

* Chúc bố của con một năm mới mạnh khỏe, năm nay uống ít rượu thôi bố nhé. Con luôn hạnh phúc vì được làm con gái của bố...

* Cái tết thứ 5 con không được bên mẹ cùng dọn, dẹp nhà cửa, cùng chuẩn bị cho mùa xuân mới đang về... Con nhớ mẹ nhiều lắm... Ở phương trời xa lúc nào con cũng nhớ tới mẹ, tới gia đình thân yêu của mình. Con chúc mẹ một năm mới sức khỏe, an khang, tài lộc mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều...

* Chị gái của em, đã bao năm chị sống xa em xa bố mẹ. Em rất nhớ chị nhất là mỗi khi tết đến xuân về. Có năm chị bận việc gia đình lại không thể về nhà thăm bố mẹ được. Em rất buồn chị ạ. Nhân dịp xuân mới em chúc cho chị yêu luôn khỏe mạnh vui vẻ hạnh phúc, chị sẽ có điều kiện tốt hơn để mỗi khi tết đến cả nhà chị lại được về thăm bố mẹ, em sẽ được gặp chị nhiều hơn chị ạ.

* Năm mới chúc cho vợ yêu sức khỏe tràn đầy - Bạc tiền rủng rỉnh tiêu xài thả ga - Chúc cho gia đình chúng ta - Ấm no hạnh phúc mãi luôn bền lâu.

* Mùa xuân đã thực sự trở về với gia đình, ba mẹ và chị em tôi. Sau gần chục năm trời xa xứ, chị Hai của chúng tôi trở về, mang theo sự ấm áp của mùa xuân. Cảm ơn Tuổi Trẻ Online đã mở chuyên mục chúc tết, giúp tôi gửi lời chúc đến chị và dường như lời chúc ấy rất "mầu nhiệm" khi tin chị trở về nhà ăn tết... Qua Tuổi Trẻ Online, tôi chúc ba mẹ, người thân của tôi luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và cảm nhận sự ấm áp mùa xuân!

* Xã yêu ơi, mùa xuân mới lại về với gia đình nhỏ của chúng mình. Em mong rằng mùa xuân năm nay sẽ lại chở hạnh phúc và tình yêu thật nhiều hơn nữa trong suốt ba mùa còn lại xã nha. Chúc cho xã luôn mạnh khoẻ để chèo lái con thuyền nhỏ với hai thiên thần xinh xắn về bến đỗ bình an. Yêu xã thật nhiều!

* Anh yêu của em, vậy là mùa xuân này gia đình mình đã có thêm một thiên thần bé nhỏ rồi anh nhỉ. Trách nhiệm của anh và em đã lớn hơn rất nhiều đó là làm sao để có thể nuôi nấng con gái nên người. Em chúc cho anh và con sẽ luôn khỏe mạnh, luôn vui vẻ hạnh phúc,em và anh sẽ luôn vững niềm tin vào tương lai phía trước.

* Chúc anh năm mới nhiều may mắn, lắm thành công. Tiền vào như nước sóng thần, tiền ra chầm chậm như cần hoa sen.

* Ngựa đi nước kiệu khoan thai - Mang về may mắn, lộc tài, an nhiên - Mang thêm sức khỏe, của tiền - Gia đình hạnh phúc, dâu hiền, con ngoan - Chúc nhau phước - lộc - thọ - toàn - Mùa xuân đã đến dịu dàng sắc hương!

* Mai vàng khoe sắc xuân xanh - Cành non nảy lộc, yến oanh sum vầy - Xuân này Giáp Ngọ vui thay - Mong người sức khỏe, vuông đầy quanh năm.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Online cùng tết Việt với Tuổi Trẻ Mobile

Lê Hoàng Ngọc Thạch gửi mẹ yêu Phạm Thị Vui (TP.HCM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên