27/01/2014 16:10 GMT+7

Hai suất cho khán giả tham dự Future Music Festival Asia 2014

Q.N.
Q.N.

TTO - Lễ hội âm nhạc Future Music Festival Asia 2014 (FMFA) sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15-3 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

DGfi8Gop.jpgPhóng to
Macklemore & Ryan Lewis - hai nghệ sĩ vừa được vinh danh ở giải thưởng Grammy lần thứ 56 cũng sẽ có mặt tại FMFA - Ảnh: MTV

Trong ba ngày liên tiếp, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng đến từ Mỹ, Canada, Anh, Đức, Hà Lan, Thụy Điển... như: Deadmau5, Macklemore & Ryan Lewis, Pharrell Williams, Armin van Buuren, Tinie Tempah, Eric Prydz, Paul Van Dyk, Ghostface Killah, Raekwon, Rudimental, Chase & Status, ATB, Naughty Boy, Sub Focus, Adventure Club, Porter Robinson, Baauer, Monsta, Deniz Koyu, Gesaffelstein, Knife Party, Markus Schulz, Arty, R3hab, Brodinski, cùng rất nhiều nghệ sĩ Đông Nam Á khác sẽ đến để khuấy động không khí nơi đây.

Đặc biệt năm nay, MTV Việt Nam sẽ tổ chức một cuộc thi với giải thưởng là chuyến đi dành cho hai người đến tham dự lễ hội âm nhạc này. Cách thức để chiến thắng chuyến đi là người chơi hãy vào xem tất cả các video dạng “fun fact” (thông tin bên lề) được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của hai VJ MTV Asia - VJ Hanli và VJ Alan, sau đó trả lời các câu hỏi được đăng tải trên trang web của MTV Asia ở địa chỉ http://music.mtvasia.com/mini/fmfa-2014.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 24-1 cho đến 22g59 ngày 13-2 (người tham dự phải đủ 18 tuổi trở lên và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh).

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên