31/08/2011 06:11 GMT+7

Hai mẹ con bị giết

NAM DU - A.THOA
NAM DU - A.THOA

TT - Trưa 30-8, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã vây quanh điểm mua bán bao bì giấy trên đường ĐT743 thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An (Bình Dương) khi hay tin chị Lê Thị Lan (25 tuổi) cùng con gái chưa đầy 2 tuổi bị giết chết.

Ông Lê Đăng Chư (cha chồng chị Lan) kể: khoảng 9g sáng cùng ngày, ông Chư và chồng chị Lan là anh Lê Đăng Du đi công chuyện về thì thấy cửa nhà vẫn mở nhưng không có người. Anh Du đứng bên ngoài gọi vợ mãi vẫn không thấy chị Lan lên tiếng.

Đúng lúc này một thanh niên từ trong nhà vùng chạy ra, liền bị anh Du và ông Chư bắt giữ rồi điện thoại cho Công an phường Bình Hòa đến trợ giúp. Khi anh Du vào nhà thì thấy vợ và con gái bị giết chết. Nghi can giết người bị bắt giữ được xác định là Nguyễn Văn Quân (29 tuổi, quê Kiên Giang).

Theo lời khai của Quân tại cơ quan công an, Quân đột nhập vào nhà chị Lan với ý định ăn trộm tài sản nhưng bị bé gái thấy và òa lên khóc. Nghe con khóc, chị Lan chạy đến liền bị Quân cầm ống sắt đập mạnh vào đầu, sau đó Quân quay sang bóp cổ cháu bé cho đến chết. Gây án xong, Quân vào các phòng lục lọi đồ đạc để kiếm tiền, rồi ra sau nhà tắm và rửa ống sắt dính máu để phi tang. Lúc Quân định ra khỏi nhà thì cha chồng và chồng chị Lan về đến nhà.

Theo anh Du, trước đó mấy ngày Quân đến tiệm ve chai của gia đình anh xin phụ việc.

NAM DU - A.THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên