18/11/2015 06:33 GMT+7

Hạ Colombia, Argentina thắng trận đầu ở vòng loại World Cup 2018

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 18-11, Argentina giành chiến thắng sít sao 1-0 trong chuyến làm khách đến sân của Colombia nhờ pha lập công ở phút 20 của tiền vệ Biglia.

Biglia (phải) ăn mừng bàn thắng cùng Lavezzi (trái) và Banega (giữa) - Ảnh: Reuters

Bàn thắng duy nhất của trận đấu diễn ra ở phút 20 với sự góp sức rất lớn của trung vệ Zapata bên phía Colombia. Trong pha phản công nhanh, Lavezzi thoát xuông bên cánh phải, căng ngang vào giữa rất "hiền" nhưng Zapata lại phá bóng hụt để Biglia dễ dàng đệm bóng, ghi bàn duy nhất cho Argentina.

Video clip trận Colombia thua Argentina 0-1 - Nguồn: Youtube

Sau khi bị thua bàn, Colombia đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ nhưng các pha phối hợp của họ rất rời rạc. "Át chủ bài" James Rodriguez tỏ ra đơn độc. Tình huống gây tranh cãi nhất có lẽ là pha té ngã của Teofilo Gutierrez trong vòng cấm sau khi va chạm với Ramiro Funes Mori nhưng trọng tài không cho Colombia hưởng quả phạt 11m.

Cuối hiệp một, Di Maria có pha thoát xuống đối mặt thủ môn Ospina nhưng cú sút sệt chéo góc bằng chân trái của anh đã đi chệch cột.

Hiệp hai trận đấu diễn ra thậm chí có phần tẻ nhạt hơn, trong đó Argentina phòng ngự chặt chẽ khiến Colombia rất ít khi tiếp cận được khu vực vòng cấm. Cuối trận, James tạo được pha nguy hiểm với hai cú sút liên tiếp ở cự li gần nhưng cũng không thể ghi bàn.

Đây là trận thắng đầu tiên của Argentina ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Sau 4 trận, Argentina chỉ mới có 5 điểm với 1 thắng, 2 hòa và 1 thua 

Trong khi đó, Ecuador tiếp tục phong độ rất tốt khi giành thắng lợi 3-1 trên sân Venezuela. Sau 4 trận, Ecuador toàn thắng cả 4 và tạm dẫn đầu với 12 điểm. 

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên