11/11/2015 08:18 GMT+7

​Góp hoa cho ngày hội Ước mơ của Thúy

DIỆU NGUYỄN
DIỆU NGUYỄN

TTO - “Mong các bé mau khỏe, sống mạnh mẽ và vươn lên như những đóa hướng dương” là thông điệp rất nhiều bạn đọc gửi về Ngày hội hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” lần 8.

Bông hoa hướng dương được gởi đến các bệnh nhi ung thư

Ngày hội sẽ diễn ra từ 6 giờ ngày 22-11 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP.HCM, khu vực cầu Ánh Sao) và từ 7g ngày 22-11 tại công viên Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy, Hà Nội).

Mỗi hoa hướng dương đăng trên fanpage Ước mơ của Thúy cùng với hashtag # ngayhoihoahuongduong từ này đến ngày 22-11 sẽ được Công ty CP dược phẩm Eco ủng hộ 20.000 đồng cho bệnh nhi ung thư.

Với thông điệp cùng chung tay vì bệnh nhi ung thư, mỗi bông hoa hướng dương được chính tay bạn đọc thực hiện bằng nhiều cách như vẽ, chụp hoặc tự làm rồi viết lên ảnh các thông điệp gửi gắm và gửi về chương trình để cùng tạo nên cộng đồng mạnh mẽ tiếp sức đến các bệnh nhi.

Bạn Hồng Lan chia sẻ đến chương trình: “Niềm vui và hạnh phúc luôn tồn tại khi chúng ta còn niềm tin vào cuộc sống. Hãy như những bông hoa kia không ngừng mạnh mẽ vươn lên”.

Bạn Nuna Pham cũng gửi lời chúc đến các bệnh nhi qua bông hoa tự thiết kế rất xinh xắn: “Không kiêu sa lộng lẫy, không đặc biệt nổi trội, bình thường nhưng không tầm thường. Hãy sống với tinh thần và vẻ đẹp ý nghĩa của hoa hướng dương - luôn vươn tới”.

Bạn Tran Thanh Huong lại gửi đến một bông hoa với vài câu thơ động viên các em rất dí dỏm “Chúc các bé hay ăn chóng béo/ Sức khỏe nhiều như kẹo/ Tình chặt như keo/ Dẻo dai như mèo/ Mịn màng trắng trẻo”.

Bằng nhiều cách góp hoa cho ngày hội, làn sóng cộng đồng chung tay không ngừng được mở rộng cho đến ngày hội được diễn ra, khi cuộc vận động đi bộ gây quỹ từ thiện với mỗi người đăng ký tham gia hoạt động đi bộ đồng hành tại TP.HCM, Eco sẽ ủng hộ 30.000 đồng cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Trước đó, ngày 7-11 các bạn sinh viên (Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM) tổ chức bán đấu giá 2 bức tranh và toàn bộ số tiền bán vé cho buổi talkshow để gây quỹ cho Ước mơ của Thúy.

Ngày hội tiếp nhận mọi đóng góp của cộng đồng dành cho bệnh nhi ung thư. Thông tin kết nối ủng hộ mời liên hệ ban công tác xã hội báo Tuổi Trẻ, ĐT: 0913.804.883 hoặc tài khoản báo Tuổi Trẻ 102010000118248 tại Ngân hàng Công thương CN3 TP.HCM; email: [email protected]; thông tin chuẩn bị ngày hội được cập nhật hằng ngày tại facebook.com/umct.uocmocuathuy.

DIỆU NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên