Xe
17/04/2012 16:59 GMT+7

GM khai tử Chevrolet Avalanche

THÚY QUỲNH (Theo Carscoop)
THÚY QUỲNH (Theo Carscoop)

TTO - Chevrolet Avalanche được Hãng General Motors (Mỹ) cho ra mắt năm 2001 và tái thiết kế vào năm 2007 nhưng nay đã chính thức bị khai tử.

dUQcQoEI.jpgPhóng to

Phiên bản đặc biệt Avalanche Black Diamond 2013 - Ảnh: Internet

Cùng với quyết định trên, GM cũng tung ra một phiên bản đặc biệt của mẫu xe bán tải vừa bị chấm dứt toàn bộ dây chuyền sản xuất, tên gọi Avalanche Black Diamond 2013, với nhiều tính năng và trang bị vượt trội.

“Đã có hơn 580.000 chiếc Avalanche được tiêu thụ kể từ ngày ra mắt vào năm 2001, đây cũng là mẫu xe đoạt nhiều giải thưởng và công nhận trong suốt quá trình có mặt trên thị trường”, Mark Clawson, giám đốc tiếp thị của Chevrolet Avalanche, phát biểu.

84XUdsUr.jpgPhóng to

Biểu tượng đặc biệt của phiên bản “Black Diamond” sẽ hiện diện bên trong phần nội thất xe - Ảnh minh họa: Internet

DGiauzXl.jpg

“Kim cương đen” Chevrolet Avalanche - Ảnh: Internet

Chevrolet Avalanche là chiếc bán tải đầu tiên sở hữu thiết kế mang tính dung hòa giữa một chiếc SUV kích thước tiêu chuẩn với một chiếc bán tải trang bị thùng xe sau.

Phiên bản đặc biệt “kim cương đen” trang bị nhiều phụ kiện cao cấp bên trong ngoại thất, còn hai model LS và LT có giá thấp hơn, tương ứng với các lựa chọn tính năng của khách hàng.

Cụ thể, model LS có các trang bị tối thiểu như camera rìa, hệ thống hỗ trợ đậu xe, đèn sương mù và điều khiển từ xa. Còn model LT chỉ có camera rìa.

THÚY QUỲNH (Theo Carscoop)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên