17/05/2013 16:46 GMT+7

Giết con bạn gái vì bị chia tay

PHAN CHUNG
PHAN CHUNG

TTO - Chiều 17-5, ông Nguyễn Văn Hết (60 tuổi, trú P.Mân Thái, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng), ông ngoại cháu Trương Hữu T. (8 tuổi), người vừa may mắn thoát chết sau khi bị giết bằng dây bìm bìm và ném xuống hố sâu, cho biết sức khỏe của cháu đang dần hồi phục và có thể sẽ xuất viện vào vài ngày tới.

ZcRBuFJz.jpgPhóng to

Đối tượng Nguyễn Văn Mỹ tại cơ quan công an - Ảnh: Phan Chung

B284cvn0.jpgPhóng to

Cháu T với các vết thương quanh cổ - Ảnh Phan Chung

Trước đó, vào khoảng 8 giờ tối ngày 13-5, cháu T. được đối tượng Nguyễn Văn Mỹ (32 tuổi, trú P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà) đến chở đi chơi. Mỹ là người có tình cảm với chị Nguyễn Thị Thủy (28 tuổi), mẹ của T. và thường xuyên tới nhà chơi nên cháu đã không một chút nghi ngờ, liền leo lên xe để Mỹ chở đi. Sau đó Mỹ chở cháu T. lên khu vực bán đảo Sơn Trà.

Tại đây, Mỹ dùng dây rừng siết cổ T. sau đó ném cháu bé xuống hố sâu có nhiều cây bụi rồi bỏ về. Một lúc sau T. tỉnh dậy và bò đến một lán trại của công nhân đang thi công đường ở gần đó. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày Mỹ bị cơ quan công an quận Sơn Trà bắt giữ. Mỹ khai định giết cháu T. để cho Thủy phải đau khổ bởi thời gian gần đây Thủy có ý định chia tay.

Hiện cháu T. đang được điều trị tại bệnh viện Đà Nẵng. Trên cổ cháu T. hiện còn hằn rõ những vết sẹo do Mỹ dùng dây rừng siết, cằm bị sưng, mắt đỏ mọng và đầu thỉnh thoảng bị đau nhức. Công an quận Sơn Trà đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

PHAN CHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên