14/12/2012 00:01 GMT+7

Giao lưu nghệ thuật "Viết tiếp bản hùng ca"

Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Đây là chương trình đầu tiên kỷ niệm 40 chiến thắng "Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không" được truyền hình trực tiếp trong tháng 12 này.

Chương trình là cuộc giao lưu giữa 2 thế hệ, thế hệ của 40 năm trước là những cán bộ,chiến sĩ Bộ đội Tên lửa, Bộ đội Phòng không - Không quân đã bắn rơi tại chỗ 34 máy bay B-52 trong chiến dịch 12 ngày đêm và thế hệ trẻ hôm nay. Chương trình gồm 3 phần: Cuộc đụng đầu lịch sử, Hà Nội ơi một trái tim hồng và Vang mãi bản hùng ca. Với vai trò người dẫn chuyện, nhà sử học Dương Trung Quốc và MC Thảo Vân sẽ thông qua những nhân chứng lịch sử, các phóng sự và những bài hát đi cùng năm tháng với sự thể hiện của các ca sĩ Đăng Dương, Lan Anh, Bích Hồng và diễn viên Nhà hát Quân đội, sẽ tái hiện lại những chiến công oanh liệt có ý nghĩa to lớn của quân và dân ta trong 12 ngày đêm “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”. Ban tổ chức sẽ mời các nhân chứng, những người trực tiếp tham gia chiến đấu bảo vệ bầu trời Hà Nội trong 12 ngày đêm như: Trung tướng Trần Hanh, Trung tướng Phạm Tuân… và một số sĩ quan, quân nhân có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc, tiêu biểu trong toàn quân tới tham gia giao lưu cùng khán giả.

Viết tiếp bản hùng ca được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình VTC1 - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, Truyền hình Công an nhân dân (ANTV), kênh truyền hình VOVTV và phát thanh trực tiếp trên hệ Thời sự Chính trị tổng hợp (VOV1) - Đài tiếng nói Việt Nam vào lúc 20g ngày 15-12-2012. Chương trình sẽ được phát lại trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 15g ngày 16-12-2012.

JtP1nzaM.jpg

Nguồn: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên