Tag: Giáng sinh 2012

Buồn, vui mùa Giáng sinh 2012

TT - Trong những ngày cuối cùng của năm 2012 đầy sóng gió, người dân khắp thế giới đón lễ Giáng sinh và năm mới với tâm trạng mâu thuẫn: buồn nhiều hơn vui, sự lo lắng lớn hơn niềm hi vọng.

Người Việt năm châu đón Noel 2012

TTO - Ngắm tuyết rơi ở Montreal, làm bánh ở California, dạo phố rợp đèn hoa ở Vienna, lễ hội ở Brisbane, làm thiện nguyện ở Melbourne… - đó là nhịp sống Giáng sinh muôn vẻ của người Việt và du học sinh ở nước ngoài.

Cây thông Noel lung linh khắp bốn phương

TTO - Còn hơn một tuần nữa đến Giáng sinh 2012. Thế giới đang rộn rịp các hoạt động để chào đón một mùa Giáng sinh và năm mới. Mời bạn cùng TTO đi một vòng quanh các nước để ngắm nhìn những cây thông Noel đẹp tuyệt năm nay.

Ấm áp gam đỏ Noel

TTO - Đón chào mùa Giáng sinh 2012, các nhà thiết kế giới thiệu những mẫu áo polo, sơmi, quần jean, áo khoác, áo len, đầm kiểu, mũ... với gam đỏ và sáng mang đến cho người mặc nét đẹp khỏe khoắn và ấm áp.

Noel bắt đầu lộng lẫy ở TP.HCM

TTO - Ngày 7-12, thời tiết se lạnh tại TP.HCM. Không khí Giáng sinh cũng bắt đầu khi các siêu thị, cửa hàng, cửa hiệu, quán xá, đường phố trang hoàng đèn, hoa, ông già Noel, cây thông, bông tuyết và những chú tuần lộc...