04/04/2016 14:32 GMT+7

Giám định tâm thần kẻ đập đầu hàng xóm chết

HOÀI THƯƠNG - NGỌC ANH
HOÀI THƯƠNG - NGỌC ANH

TTO - Nghi ngờ ông Điệp có ý đồ đánh mình nên Nguyễn Văn Kiệt thủ cây gỗ, núp chờ sẵn khi ông Điệp đi ngang nhà thì bất ngờ xông ra đánh liên tục vào đầu ông.

Nguyễn Văn Kiệt tại cơ quan điều tra - Ảnh: Ngọc Anh
Nguyễn Văn Kiệt tại cơ quan điều tra - Ảnh: Ngọc Anh

 

Ngày 4-4, cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đơn vị này vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Kiệt (33 tuổi, ngụ xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân là ông Đặng Văn Điệp - 65 tuổi, ngụ xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh là người hàng xóm của Kiệt.

Theo kết quả điều tra, sáng 3-4, nghi ngờ ông Điệp có ý đồ đánh mình nên Kiệt đã lấy cây gỗ thủ sẵn, khi phát hiện ông Điệp đi ngang nhà mình thì Kiệt bất ngờ xông tới dùng cây gỗ đánh liên tục vào đầu làm ông Điệp tử vong. Gây án xong, Kiệt đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, cơ quan công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và xác minh vụ việc. Từ thông tin của người dân cung cấp, cơ quan công an đã bắt giữ Kiệt ngay sau đó.

Qua xác minh bước đầu được biết Kiệt từng có tiền sử mắc bệnh tâm thần được đưa điều trị nhiều lần sau đó được về nhà. Hàng ngày, Kiệt sống một mình ở nhà và có nhiều hành động bất thường, làm cho người dân ở đây đều rất sợ hãi.

Hiện cơ quan điều tra đã cho trưng cầu giám định tâm thần đối với Kiệt để xác định năng lực chịu trách nhiệm hình sự trước pháp luật.

HOÀI THƯƠNG - NGỌC ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên