26/09/2011 05:30 GMT+7

Giải vàng Siêu mẫu VN 2011: Vương Thu Phương và Vũ Mạnh Hiệp

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Hai thí sinh Vũ Mạnh Hiệp và Vương Thu Phương đã giành được cúp Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 trong đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, diễn ra tối 25-9 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Read this on Tuoitrenews.vn

QeL0CA3a.jpgPhóng to
Vũ Mạnh Hiệp (trái) và Vương Thu Phương đã giành cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Vương Thu Phương với chiều cao 1m77, là thí sinh từng giành được giải Siêu mẫu ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu năm 2011 còn Vũ Mạnh Hiệp là một trong những gương mặt được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay. Vì vậy chiến thắng của cặp đôi này không gây bất ngờ cho khán giả. Ngoài cúp vàng, cặp đôi này còn nhận được giải khán giả yêu thích nhất khi nhận được nhiều bình chọn của khán giả.

Trong khi đó cúp bạc Siêu mẫu Việt Nam 2011 đã được trao cho cặp thí sinh Nguyễn Ngọc Oanh và Lê Kiên Định; cúp đồng thuộc về cặp thí sinh Phan Lê Ái Phương và Hà Việt Dũng.

Ngoài ra ban tổ chức cũng đã trao một số giải phụ như: siêu mẫu có hình thể đẹp nhất cho cặp thí sinh Nguyễn Hữu Long và Huỳnh Thị Lệ Hằng; siêu mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng nhất: Thái Vũ Hoàng Việt và Nguyễn Minh Tú; siêu mẫu ăn ảnh nhất: Nguyễn Thanh Hằng và Huỳnh Minh Đạt; giải thí sinh thân thiện: Vũ Thị Hằng và Huỳnh Trí Thông, giải thí sinh ấn tượng: Bích Ngọc và Trần Thanh Hùng.

Đêm chung kết cuộc thi sinh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 với sự tham gia của 30 thí sinh đã trải qua những phần thi: trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục đi biển, trình diễn trang phục dạ hội, khiêu vũ thể thao.

Ban giám khảo chọn đã chọn ra 6 cặp thí sinh nam nữ bước vào vòng thi ứng xử để chọn ra danh hiệu cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011.

Ban giám khảo trong đêm chung kết của cuộc thi gồm nhiếp ảnh gia Trần Huy Hoan, biên đạo múa Lê Vũ Long, nhà thiết kế Công Trí; ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng.

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên