10/10/2012 07:39 GMT+7

Giai điệu tình thương vì người nghèo

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Lúc 20g ngày 13-10, chương trình văn nghệ Giai điệu tình thương với chủ đề “Chung tay vì người nghèo” do ban vận động Vì người nghèo TP.HCM phối hợp với đài truyền hình TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.

Chương trình sẽ có phần giao lưu những tấm gương người nghèo vượt khó, vươn lên thành đạt, tôn vinh những doanh nghiệp, cá nhân có những đóng góp tích cực cho quỹ nhiều năm qua, giao lưu những gương học sinh - sinh viên nhận học bổng Nguyễn Hữu Thọ từ “Quỹ vì người nghèo” nay có việc làm ổn định và quay lại hỗ trợ các em học sinh - sinh viên nghèo lớp sau. Xen kẽ chương trình là các tiết mục văn nghệ với sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSƯT Vân Khánh, NSƯT Quế Trân, Anh Bằng, Hồ Trung Dũng, Quốc Đại, Trang Nhung, Hạ Trâm...

Ông Huỳnh Đăng Linh - đại diện ban vận động - cho biết trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 9-10: “Đây là năm thứ 11 chương trình Giai điệu tình thương diễn ra. Trong chương trình năm ngoái chúng tôi đã công bố vận động được khoảng 107 tỉ đồng, ban tổ chức hi vọng năm nay cũng sẽ đạt được mức vận động trên 100 tỉ đồng. Chúng tôi đang xúc tiến xin đầu số nhắn tin với mỗi tin nhắn trị giá 20.000 đồng công bố trong chương trình để người dân có tấm lòng vì người nghèo có thể chung tay nhắn tin ủng hộ!”.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên