02/04/2013 07:52 GMT+7

Gia hạn ứng cử đại sứ du lịch đến hết tháng 10

HÀ HƯƠNG
HÀ HƯƠNG

TT - Đó là quyết định mới nhất của Bộ VH-TT&DL sau cuộc họp diễn ra cuối giờ chiều 1-4. Theo đó, để tạo điều kiện cho các cá nhân được tiếp tục hoàn thiện hồ sơ ứng cử, bộ quyết định kéo dài thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 31-10-2013.

Trao đổi với Tuổi Trẻ sau cuộc họp, ông Trần Nhất Hoàng (giám đốc Trung tâm Xúc tiến thể thao du lịch) cho biết: “Bộ VH-TT&DL đã đồng ý phương án bổ nhiệm đại sứ du lịch tại các khu vực khai thác trọng điểm của Việt Nam. Bởi vì bộ nhận thấy hiện có nhiều người đang quảng bá rất hiệu quả hình ảnh Việt Nam tại nước ngoài. Do đó, một số điều trong quy chế lựa chọn đại sứ du lịch sẽ được bổ sung và sửa đổi để phù hợp hoàn cảnh mới. Ngoài ra, nhiệm kỳ của đại sứ du lịch có thể kéo dài tới hai năm tùy từng trường hợp cụ thể”.

Cũng theo ông Hoàng, hiện đã có bốn bộ hồ sơ chính thức gửi đến Bộ VH-TT&DL xin ứng cử đại sứ du lịch. Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân đã chính thức nộp hồ sơ và trở thành đối thủ cạnh tranh với Huỳnh Thị Ngọc Hân, Đỗ Thị Hồng Thuận, Châu Mộng Như. Ngoài ra, còn có á hậu quý bà thế giới Thu Hương, hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, diễn viên Lan Phương cùng vài người khác cũng đặt vấn đề và đang xúc tiến hoàn thiện hồ sơ gửi Bộ VH-TT&DL.

Theo bạn, ai xứng đáng trở thành Đại sứ du lịch VN nhiệm kỳ mới? STRONG>
Huỳnh Thị Ngọc Hân Lê Thị Diệu Hân Châu Mộng Như Jennifer Phạm Đỗ Thị Hồng Thuận
HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên