18/05/2016 14:56 GMT+7

Gặp sao nữ mang bầu Blake Lively: "Xinh đẹp và thân thiện"

KHANH NGUYỄN (từ Cannes)
KHANH NGUYỄN (từ Cannes)

TTO - “Xinh đẹp, thân thiện và có nụ cười rất tươi” là cảm nhận của cộng tác viên Tuổi Trẻ Khanh Nguyễn khi gặp minh tinh Blake Lively tại LHP Cannes 2016.

Blake Lively tại LHP Cannes 2016 - Ảnh: Reuters.

CTV Tuổi Trẻ gặp Blake Lively ngay trước khách sạn Grand Hyatt Cannes Hôtel Martinez ở Cannes. Đây là nơi trú ngụ của rất nhiều ngôi sao thế giới đến dự LHP Cannes nên hàng ngày đều có đám đông người hâm mộ đứng chờ tại trước cửa khách sạn. Họ mong muốn được gặp mặt các ngôi sao điện ảnh “bằng xương bằng thịt”, đồng thời hi vọng xin được chữ ký của họ.

Blake Lively là diễn viên, người mẫu, kiêm MC truyền hình nổi tiếng ở Mỹ. Khán giả Việt Nam biết Blake Lively là diễn viên của Gossip Girl (một phim truyền hình dành cho tuổi teen nổi tiếng của Mỹ).

Mặc dù đang mang bầu đứa con thứ hai nhưng Blake Lively vẫn rất tích cực tham dự các hoạt động của LHP Cannes để quảng bá phim The Shallows và Cafe Society.

Bộ phim The Shallows kể về một cô gái bị mắc kẹt trên một mỏm đá giữa biển và xung quanh là cá mập do Blake Lively đóng vai chính đang là tâm điểm. Blake Lively đã tổ chức buổi chụp hình dành cho giới truyền thông ngay tại bờ biển ở Cannes.

Đồng thời Blake Lively cũng tham gia trong phim Cafe Society bên cạnh Kristen Stewart và Jesse Eisenberg của đạo diễn nổi tiếng 80 tuổi Woody Allen (trình chiếu trong ngày khai mạc LHP Cannes 11-5). Bộ phim được dư luận khen ngợi và đề cao.

Blake Lively cùng với Naomi Watts và Julianne Moore được xem là các ngôi sao ăn mặc đẹp nhất trong ngày khai mạc Cannes. Blake Lively tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ LHP ở các ngày hôm sau với những bộ váy bắt mắt khác.

Nếu như trên thảm đỏ LHP Cannes Blake Lively rất duyên dáng và lộng lẫy thì ở ngoài đời thường, cô tỏ ra thân thiện và luôn nở nụ cười rất tươi khi tiếp xúc đám đông khán giả, du khách và phóng viên tụ tập trước khách sạn Martinez. Cô vui vẻ chào đám đông người hâm mộ và tặng chữ ký cho nhiều người.

*Xem clip do CTV Tuổi Trẻ thực hiện tại Cannes:

*Xem hình ảnh Blake Lively tại LHP Cannes 2016 của Getty Images, Reuters:

KHANH NGUYỄN (từ Cannes)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên