12/05/2018 16:57 GMT+7

​Futsal nữ VN thua đáng tiếc Thái Lan ở trận tranh hạng ba

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 12-5, tuyển futsal nữ VN đã thua chủ nhà Thái Lan 2-3 trên loạt sút luân lưu (hòa 0-0 trong 40 phút thi đấu chính thức) ở trận tranh hạng 3 Giải futsal nữ châu Á 2018.

Một pha bóng trong trận futsal nữ VN gặp Thái Lan. Ảnh: AFC

Rất đáng khen cho các cô gái VN ở trận này khi họ thi đấu cực kỳ quả cảm. Điều đó khiến tuyển futsal nữ Thái Lan khá bế tắc trước khung thành thủ môn Thùy Linh.

Ngược lại, tuyển futsal nữ VN khiến các cô gái chủ nhà không ít lần thót tim với những pha phản công cực kỳ nguy hiểm. Trong đó, đáng tiếc nhất là tình huống bỏ lỡ cơ hội của Thanh Hằng khi trận đấu chỉ còn 73 giây là khép lại.

Trong tình huống này, Thanh Hằng nhận bóng ở tư thế đối mặt với thủ môn Thái Lan nhưng thay vì dứt điểm cô chọn phương án lừa qua thủ môn đối phương. Pha ngoặt bóng của Thanh Hằng loại được thủ môn Thái Lan nhưng cũng khiến bóng trôi hết đường biên dọc. Sau khi chứng kiến pha bỏ lỡ cơ hội của Thanh Hằng, HLV Trương Quốc Tuấn và ban huấn luyện đã tỏ thái độ đầy tiếc nuối.

Bất phân thắng bại trong 40 phút thi đấu chính thức, hai đội bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Tại đây, tuyển futsal nữ Thái Lan tỏ ra bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng 3-2. Nguyễn Thị Huế là người duy nhất đá hỏng luân lưu bên phía futsal nữ VN.

Dù để thua Thái Lan trong trận tranh hạng 3 nhưng với việc lọt vào đến bán kết, đây có thể xem là giải đấu thành công ngoài mong đợi của tuyển futsal nữ VN.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên