20/12/2013 18:11 GMT+7

Futsal nam VN thua Thái Lan 1-8

S.H.
S.H.

TTO- Đội tuyển nam futsal Việt Nam đã thảm bại 1-8 trước đội tuyển Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 27 ngày 20-12...

Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn. Trong 12 phút đầu tiên, các tuyển thủ VN mạnh dạn cầm bóng tổ chức tấn công, phối hợp phòng ngự khá nhịp nhàng nên đã chặn đứng hầu hết những pha dứt điểm của đối phương.

Buồn thay, trong khi đang chơi khá hay thì nhiều cầu thủ VN bắt đầu phàn nàn, phản ứng trọng tài trong những tình huống mà họ phạm lỗi 12 (kéo áo, chèn đối thủ từ sau tới). Phút 13, trong khi đang phản ứng về một pha phạm lỗi, cả đội mất tập trung nên để cho Sittisak thoải mái đá phạt thẳng vào lưới thủ môn Bửu Phước, mở tỉ số 1-0.

Đúng 20 giây sau bàn thua này, lưới của VN lại rung lên, lần này do lỗi của Văn Vũ tham lam rê dắt bóng trước cầu môn để Chudech cướp được nâng tỉ số lên 2-0. Futsal VN hoàn toàn sụp đỗ từ đây, đành chấp nhận thua chung cuộc 1-8, nhận HCB và nhường chiếc HCV cho đương kim vô địch Thái Lan (ở vòng loại, VN từng thua Thái Lan 0-4). Malaysia đoạt HCĐ.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên