17/09/2015 19:59 GMT+7

"Bàn thắng của Florenzi thật điên rồ"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 17-9, trong khuôn khổ Champions League, AS Roma đã cầm hòa Barcelona 1-1 trong đó cầu thủ đa năng Alessandro Florenzi có bàn thắng "điên rồ" từ giữa sân.

Florenzi (phải) ôm mặt vì chưa tin đã ghi được bàn thắng "điên rồ" - Ảnh: Reuters

"Điên rồ" là từ mà trung vệ Gerard Pique của Barcelona dùng để mô tả bàn thắng này. Trên Twitter, Pique còn viết thêm: "Khi thấy bị thủng lưới, tôi vẫn không tin. Đây có lẽ là một trong những bàn thua đẹp nhất tôi nhận trong sự nghiệp của mình".

Bản thân cầu thủ 24 tuổi Florenzi cũng cho biết anh rất ngạc nhiên về pha làm bàn này. Hãng tin AFP dẫn lời Florenzi: "Đó là một bàn thắng vĩ đại. Bạn có thể thấy điều đó qua những phản ứng trên gương mặt tôi khi đó. Lúc nhận bóng, tôi thấy Dzeko nhưng không thể chuyền cho anh ấy, vì vậy tôi tự nhủ "hãy cứ sút" vì điều tệ hại nhất chỉ là bóng đi hết biên mà thôi. Và rồi tôi nhìn thấy bóng đi vào lưới".

Video clip bàn thắng của Florenzi 

Trong màu áo AS Roma, Florenzi thi đấu rất đa năng, có thể đá tiền đạo cánh, hậu vệ cánh và cũng có thể chơi ở hàng tiền vệ.

Trong khi đó, HLV Luis Enrique của Barcelona khen bàn thắng đẹp nhưng cho rằng Florenzi đã gặp may và bản thân ông cũng phần nào chịu trách nhiệm về bàn thua.

HLV Enrique nói với Hãng tin AFP: "Florenzi là cầu thủ giỏi nhưng bàn thắng có phần may mắn. Cậu ấy đã thử thời vận và ghi bàn thắng cực đẹp. Xin ngã mũ bái phục nhưng bàn thua này có phần lỗi của tôi vì chỉ đạo thủ môn phải dâng cao. Và có lẽ đây cũng sẽ là bàn thua cuối cùng chúng tôi bị thủng lưới theo cách này".

Còn đồng đội của Florenzi tại AS Roma, Daniele de Rossi nói: "Florenzi đã ghi được bàn thắng khiến truyền hình phải chiếu đi chiếu lại nhiều lần. Cậu ấy có thể trở thành một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên