06/10/2010 07:58 GMT+7

Festival thanh niên ASEAN+3

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TT - Ngày 5-10, Bí thư Trung ương Đoàn Dương Văn An cho biết từ ngày 6 đến 9-10, 65 đại biểu của các nước ASEAN, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc cùng 2.000 đoàn viên, thanh thiếu nhi thủ đô tham dự Festival thanh niên các nước ASEAN+3 và liên hoan nghệ thuật “Bài ca hòa bình” tại Hà Nội.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Lễ hội đường phố do Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội phối hợp tổ chức chào mừng đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Mở đầu fetival (ngày 6-10) là triển lãm “Văn hóa các nước Asean với Thăng Long - Hà Nội” tại công viên Thống Nhất, trưng bày các sản phẩm, hình ảnh về ẩm thực, đồ thủ công mỹ nghệ, làng nghề của các nước ASEAN+3.

Tiếp đó (ngày 7-10) là hoạt động giao lưu “Tìm hiểu văn hóa sông Hồng”, các đại biểu tham gia hành trình du lịch văn hóa Bến Chương Dương - Đền Đô - Bát Tràng. Ngày 8-10 diễn ra diễn đàn “Tuổi trẻ chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống”.

Tại đây, đại biểu các nước sẽ giới thiệu những nét đặc sắc về văn hóa, chia sẻ những bài học thanh niên giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa của dân tộc mình và ký thông điệp hòa bình thanh niên ASEAN+3.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên