11/01/2014 10:48 GMT+7

Eximbank- nhà tài trợ chính của V-League 2014

S.H
S.H

TTO-Sáng 11-1 tại TP.HCM đã diễn ra buổi lễ ký kết và công bố nhà tài trợ của giải bóng đá vô địch quốc gia- tên gọi chính là Eximbank V-League 2014, sẽ diễn ra từ ngày 11-1 đến 31-8-2014, với sự tham dự của 13 CLB gồm có 26 lượt trận với 156 trận đấu.

Trả lời Tuổi Trẻ tại lễ ký kết tài trợ, ông Hà Thanh Hùng (Phó chủ tịch HĐQT Eximbank) cho biết mức tài trợ của Eximbank đối với V-League 2014 là 30 tỉ đồng. Khác với những năm trước, ngân sách tài trợ do HĐQT quyết định, do vậy mùa bóng 2014 này Eximbank chỉ tài trợ cho V-League mà thôi. Ở mùa bóng 2013, Eximbank tài trợ 40 tỉ đồng cho V-League, Giải bóng đá hạng nhất và cúp quốc gia.

Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần bóng đá VN (VPF)- ông Võ Quốc Thắng  cho hay: “Do Giải  hạng nhất quốc gia và cúp quốc gia đến tháng 3 mới khởi tranh nên vẫn còn thời gian để VPF vận động, đàm phán với các đối tác. Hi vọng mọi chuyện suôn sẻ và sẽ có lễ ra mắt nhà tài trợ hai giải đấu này vào sau tết Âm lịch”.

Cũng theo lời ông Thắng thì đây là năm thứ tư liên tiếp, VPF đươc LĐBĐVN chỉ định làm công tác quản lý, điều hành các giải đấu. Và đây cũng là mùa bóng đầu tiên VPF nhận được sự hợp tác chặt chẽ từ phía các CLB, cụ thể là các CLB (cổ đông của VPF) đã đóng góp đầy nghĩa vụ của mình. Dù tiền tài trợ có giảm đi, nhưng mức thưởng của V-League vẫn được giữ nguyên. Theo đó, đội vô địch được 4 tỉ đồng, hạng nhì: 2 tỉ đồng và hạng ba: 1 tỉ đồng. Ngoài ra, VPF sẽ chi hỗ trợ cho 13 CLB với mức 20 tỉ đồng. Mùa này VPF sẽ có các giải thưởng mới: đội hình tiêu biểu của giải, CLB đào tạo trẻ tốt nhất, CLB có mặt sân tốt nhất, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất của CLB.

Nếu không có gì thay đổi vào giờ, vào tháng 2 tới đây V-League sẽ có Trưởng ban tổ chức giải là chuyên gia bóng đá người Nhật Bản- ông Koji.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tài trợ Eximbank koji