15/02/2011 11:13 GMT+7

Emma Watson "lột xác" trong phim mới

THIÊN HƯƠNG (Theo MTV)
THIÊN HƯƠNG (Theo MTV)

TTO - Nữ diễn viên trẻ Emma Watson vừa chính thức nhận lời tham gia bộ phim mới The Perks of being a Wallflower (Cậu bé nội tâm). Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trưởng thành của Emma sau vai diễn phù thủy Hermione trong loạt phim Harry Potter.

VtfJsByb.jpgPhóng to
Vai diễn mới sẽ đánh dấu sự trưởng thành của Emma Watson - Ảnh: Gossipcop

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Mỹ Stephen Chbosky, xuất bản lần đầu năm 2009. Ngay khi ra mắt, quyển sách đã bị Hiệp hội Thư Viện Mỹ xếp vào hàng những sách gây thách thức nhất năm 2009 khi đề cập đến tình dục và chất gây nghiện trong thanh thiếu niên.

Trong phim, Emma Watson sẽ vào vai Sam, người bạn gần gũi và quan tâm của nhân vật chính Charlie (do “thần biển” Logan Lerman thủ vai), một cậu bé 15 tuổi, phải đương đầu với cái chết của người bạn thân, những rắc rối của tuổi mới lớn và đấu tranh để được hòa nhập. Câu chuyện sẽ được tái hiện qua những lá thư của Charlie. Chính tác giả Stephen Chbosky là người chuyển thể kịch bản và đạo diễn bộ phim này.

Trên trang Twitter của mình, Emma cho biết cô rất hài lòng và háo hức với vai diễn mới trong bộ phim. “Emma không sợ những rủi ro vì cô đã trưởng thành là một nữ diễn viên thực thụ” - tờ Telegraph dẫn lời một trong những cộng sự của cô.

THIÊN HƯƠNG (Theo MTV)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên