10/08/2009 20:25 GMT+7

Emma Watson: cô gái diễn giỏi, học cừ

Theo VÂN DƯƠNGDoanh nhân Sài Gòn Cuối tuần
Theo VÂN DƯƠNGDoanh nhân Sài Gòn Cuối tuần

Những hình ảnh mới nhất của Emma Watson trên tạp chí Elle của Anh số tháng 8-2009 khiến không ít người kinh ngạc về sự trưởng thành vượt bậc của cô nàng phù thủy Hermione trong loạt phim Harry Potter ngày nào. Một Emma Watson chững chạc hơn, quyến rũ hơn và tràn đầy tự tin. Cô đã được hãng thời trang cao cấp nổi tiếng của Anh Burberry mời làm người đại diện cho chiến dịch quảng cáo dòng sản phẩm Thu Đông 2009.

liivOJbo.jpgPhóng to

So với hai người bạn diễn thân thiết là Daniel Radcliffe trong vai Harry Potter, và Rupert Grint trong vai Ron Weasley, con đường diễn xuất của Emma Watson chói lọi hơn. Ngoài loạt phim Harry Potter, Emma Watson còn được mời tham gia bộ phim truyền hình Ballet Shoes, phát sóng trên đài BBC. Đây là một tác phẩm được cải biên từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn Noel Streatfeild.

Sau khi hoàn tất xong vai diễn trong tập 5 Harry Potter và Hội Phượng Hoàng, Emma Watson đã dự định tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm vào việc học hành, nhưng vai diễn cô bé mồ côi Pauline Fossil thực hiện ước mơ trở thành một nữ diễn viên đã cuốn hút Emma, vì vậy cô đã quyết định tham gia phim truyền hình Ballet Shoes.

Bộ phim này thu hút khá đông khán giả khi phát sóng đúng vào dịp Boxing Day tại Anh và vai diễn Pauline Fossil của Emma cũng đã được giới phê bình ngợi khen. Bên cạnh đó, Emma còn tham gia lồng tiếng cho vai công chúa Pea trong bộ phim hoạt hình The Tale of Despereaux của hãng Universal.

o2vImSbW.jpgPhóng to

Emma Watson luôn e ngại mọi người đem cô ra so sánh với nhân vật cô nàng phù thủy Hermione Granger và mãi không thoát khỏi được cái bóng của Hermione. Thế nhưng có một điều không thể phủ nhận là Emma và Hermione rất giống nhau, đều là những cô gái thông minh, đầy tự tin và có những chủ kiến riêng.

Ngay từ năm lên sáu, Emma Watson đã vạch ra con đường hướng đến tương lai cho mình, khi quyết tâm trở thành một nữ diễn viên thực thụ và cô đã luôn nỗ lực, kiên trì rèn luyện trong nhiều năm qua. Trước khi tham gia vào loạt phim Harry Potter, Emma Watson chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trong phim điện ảnh, nhưng những năm tháng tích lũy kiến thức trên sân khấu kịch của nhà trường đã giúp cô dễ dàng nhập vào vai Hermione.

wX9R5ovr.jpgPhóng to

Dù nổi tiếng từ khi còn nhỏ, Emma Watson không hề bị đưa đẩy theo cơn lốc của làng giải trí. Cô vẫn chuyên tâm vào chuyện học hành, điển hình là trong các kỳ thi, cô đều nhận được hầu hết các điểm A, trở thành một tấm gương sáng cho các bạn trẻ noi theo. Emma tâm sự: “Mọi người dường như không thể hiểu rõ vì sao tôi lại lựa chọn như vậy. Đối với tôi, cuộc sống trường lớp giúp tôi và bạn bè liên kết chặt chẽ hơn và đó là sợi dây gắn chặt tôi và thế giới hiện thực”.

44ux8agJ.jpgPhóng to

Nhắc đến Emma Watson, người ta có thể dùng đến những từ khiến bao người ngưỡng mộ: quyến rũ, thông minh, may mắn, giàu có… Vào đầu năm nay, tạp chí Forbes đã bình chọn những gương mặt minh tinh trẻ quan trọng nhất và Emma được xếp thứ 6. Cô từng thổ lộ rằng do không phải lo lắng nhiều về tiền bạc, cô có nhiều cơ hội để khiến cuộc sống phong phú hơn.

Vừa qua, vào thời điểm tuyên truyền cho tập 6 Harry Potter và Hoàng tử lai, Emma Watson cho biết cô chuẩn bị vào trường Đại học Brown (Mỹ). Ở đó, cô sẽ có một không gian phong phú, đậm chất chuyên môn để tìm hiểu những tác phẩm văn học yêu thích.

Với vai diễn Hermione lần này trong Harry Potter và Hoàng tử lai, Emma đem đến một hương vị mới cho khán giả qua câu chuyện tình cảm nảy sinh giữa Hermione và Ron Weasley. Bộ phim đã tạo nên một cơn lốc doanh thu trong mùa hè năm nay trên các phòng vé: chỉ sau một tuần công chiếu đã thu về 400 triệu USD trên toàn cầu và vẫn tiếp tục gia tăng trong thời gian tới. Số tiền cát-sê của Emma Watson trong tập phim này là năm triệu USD, tăng hơn so với tập 5 là một triệu USD.

Theo VÂN DƯƠNGDoanh nhân Sài Gòn Cuối tuần
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên