30/07/2013 05:15 GMT+7

Đức Tuấn diễn lại đêm nhạc quốc tế

Q.N.
Q.N.

TT - Đêm nhạc An evening with Đức Tuấn với những ca khúc tiếng Anh, tiếng Pháp trích từ các vở nhạc kịch nổi tiếng góp phần khẳng định tên tuổi Đức Tuấn cách đây chín năm sẽ trở lại vào 21g ngày 31-7 tại phòng trà Không Tên, Q.1, TP.HCM.

O6fvByhN.jpgPhóng to
Ảnh: Gia Tiến

Đêm nhạc sẽ có một số tác phẩm lần đầu tiên được Đức Tuấn trình diễn trên sân khấu như: The show must go on, Anthem, Every breath you take... bên cạnh những tác phẩm kinh điển từ nhạc kịch đã được khán giả yêu thích nhiều năm qua với tiếng hát Đức Tuấn như: Memory (nhạc kịch Cats), Le temps des cathédrales (nhạc kịch Nhà thờ Đức Bà Paris), I dreamed a dream (Les misérables - Những người khốn khổ), Can’t take my eyes of you (Jersey Boys) và các ca khúc bán cổ điển nổi tiếng: Adagio, Scarborough fair, Sometimes I dream...

Biểu diễn cùng Đức Tuấn sẽ là bạn diễn quen thuộc của anh, giọng nữ cao Ngọc Tuyền (ảnh). Cũng trong đêm nhạc này, Đức Tuấn sẽ giới thiệu đến khán giả ái mộ dự án quốc tế của mình, bắt đầu với việc thu âm album mới tại nước Anh vào cuối năm nay.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên