16/01/2017 06:45 GMT+7

Chàng trai khiếm thị là giọng ca duy nhất được mời ở live show Mỹ Tâm

M.D
M.D

TTO - 3 tuần sau khi song ca trên sân khấu vỉa hè với chàng trai khiếm thị Đức Mạnh, tối 15-1, đôi song ca Tâm - Mạnh đã khiến hàng trăm khán giả Hà Nội dự live show Mỹ Tâm xúc động mạnh.

Ca sĩ Mỹ Tâm và chàng trai khiếm thị song ca ở sân khấu vỉa hè trong đêm Noel Hà Nội - Ảnh cắt từ clip

Live show tổ chức ở Hà Nội nhân sinh nhật của nàng ca sĩ "tóc nâu - môi trầm" sau live show ở TP.HCM. 

Live được tổ chức ấm cúng chỉ với 300 khán giả trên một "sân khấu vừa vừa" (ca sĩ Mỹ Tâm) nhưng ngập tràn xúc cảm trong bất ngờ khi Mỹ Tâm bước ra sân khấu cùng chàng trai khiếm thị Đức Mạnh.

Giọng ca của song ca Mỹ Tâm - Đức Mạnh trong trẻo vang lên trong đêm Hà Nội liên tục được khán giả vỗ tay trong niềm xúc cảm và phấn khích.

Và Đức Mạnh là ca sĩ duy nhất được Mỹ Tâm mời hát trong đêm nhạc ý nghĩa này.

Càng bất ngờ khi Mỹ Tâm cho biết đã "âm thầm đưa Đức Mạnh ghi âm, thu băng và phát hành" chỉ một tuần sau đêm Noel hát vỉa hè chung vì "Mạnh xứng đáng hát trên một sân khấu".

Song ca Mỹ Tâm - Đức Mạnh ở live show Mỹ Tâm ở Hà Nội tối 15-1 - Ảnh cắt từ clip của nhiếp ảnh gia Jundat

Ngay sau khi song ca, Mỹ Tâm không chỉ trân trọng giới thiệu ca sĩ Đức Mạnh với khán giả và các sân khấu, ca sĩ mà còn mời Đức Mạnh cắt bánh sinh nhật trong ngày vui của mình.

Trước đó, đêm Noel 2016, khi đi ngang một sân khấu vỉa hè vắng khán giả, ca sĩ Mỹ Tâm đã dừng xe, lên sân khấu hát chung với chàng trai khiếm thị Đức Mạnh  và mời gọi khán giả ủng hộ.

M.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên