01/04/2013 09:27 GMT+7

Du học New Zealand ngành quản trị du lịch khách sạn

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - * Em là sinh viên năm 3 ngành tiếng Trung, muốn đi học ngành quản trị du lịch khách sạn tại New Zealand sau khi tốt nghiệp thì có cần phải học thêm văn bằng 2 ngành quản trị du lịch khách sạn ở VN không?

Hiện tại trình độ tiếng Anh của em IELTS là 6.0 và học lực khá, em có cơ hội xin học bổng không? Trong trường hợp không xin được học bổng thì có thể đi theo diện vừa học vừa làm không? (simhoang1990@)

qXSjwQMF.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: yukoncollege.yk.ca

- Tư vấn của chuyên gia Trung tâm giáo dục StudyLink: Nếu bạn dự định theo học các chương trình chứng chỉ hoặc cao đẳng ngành quản trị nhà hàng khách sạn, bạn có thể tiến hành hồ sơ du học ngay bây giờ hoặc sau khi hoàn thành chương trình cử nhân mà không cần phải học thêm chương trình văn bằng hai.

Với trình độ tiếng Anh IELTS 6.0, bạn có thể nộp đơn xin học bổng tại Học viện NTEC ((National Technology Institute of New Zealand) tọa lạc tại Tauranga, Hasting và cơ sở chính tại thành phố Auckland (www.ntec.ac.nz). NTEC có thế mạnh về đào tạo ngành khoa học quản lý khách sạn tại New Zealand, có đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy lý thuyết kết hợp với thực hành sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp sinh viên có được kết quả học cao cũng như những kỹ năng cần thiết cho công việc trong tương lai. Hiện tại trường đang cung cấp học bổng 50-100% cho học sinh khá giỏi muốn theo học tại trường.

Ngoài lợi thế về chi phí học tập và sinh hoạt hợp lý, New Zealand còn cho phép sinh viên được đi làm thêm 20 giờ mỗi tuần với mức lương từ 10-15 NZD một giờ. Trong các dịp nghỉ hè, nghỉ lễ, bạn có thể làm việc toàn thời gian. Với thu nhập này, học sinh có thể trang trải sinh hoạt phí tại New Zealand.

Mọi thắc mắc liên quan đến du học, tìm kiếm học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học... bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn du học cùng chuyên gia theo địa chỉ [email protected] (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên