29/06/2013 14:25 GMT+7

Đột kích bar 1g sáng, phát hiện nhiều thanh niên sử dụng ma túy

Tin, ảnh: THÂN HOÀNG
Tin, ảnh: THÂN HOÀNG

TTO - Rạng sáng 29-6, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán bar M.O.S Club và quán karaoke Ánh Dương nằm trong Cung Văn hóa thể thao thanh niên, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng, và phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma túy tổng hợp.

Theo đó, gần 1g sáng 29-6, hơn 200 cán bộ công an, trinh sát của Phòng ma túy (PC 47, Công an TP Hải Phòng) kết hợp Cục Cảnh sát phòng chống ma túy (C47, Bộ Công an) và nhiều phòng nghiệp vụ khác đã chia làm hai mũi cùng lúc ập vào hai tụ điểm ăn chơi này.

Khi lực lượng chức năng kiểm tra quán bar M.O.S Club, tại đây có hơn 100 khách vẫn đang lắc lư, “bay” trong tiếng nhạc sàn. Sau khi yêu cầu quản lý quán cho xuống nhạc, ban chuyên án đã phát hiện một số nhóm thanh niên có biểu hiện đang sử dụng ma túy.

Theo các cán bộ công an tham gia chuyên án, khi lực lượng chức năng ập vào, một số bàn khách trong quán bar vội vàng vứt ma túy tổng hợp mang theo trong người xuống sàn nhà. Ban chuyên án đã thu giữ được một số viên ma túy tổng hợp, ma túy đá, ke… trong quán bar.

xYvx9c0R.jpgPhóng to
Các vị khách tại hai tụ điểm ăn chơi được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai, xác minh, phân loại

Cùng lúc đó, một mũi trinh sát khác cũng ập vào kiểm tra bất ngờ quán karaoke Ánh Dương. Mặc dù đã 1g sáng nhưng tại đây vẫn có 4 phòng hát đang hoạt động. Cả bốn phòng này đều bật nhạc sàn, mở loa hết công suất để các vị khách vui chơi.

Tại quán karaoke có 48 khách đang vừa hát, vừa nhảy múa. Lực lượng công an phát hiện một số khách có biểu hiện sử dụng ma túy và thu giữ được một số viên ma túy tổng hợp, ma túy đá trong hai phòng karaoke.

Ban chuyên án đã tiếp tục kiểm tra hai tụ điểm ăn chơi này, phân loại các đối tượng đến khoảng 5g sáng. Khoảng hơn 200 khách, nhân viên quán bar, karaoke về trung tâm huấn luyện bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng để lấy lời khai và xét nghiệm nước tiểu.

Theo kết quả ban đầu, có ít nhất hơn 70 khách có kết quả dương tính với ma túy khi thử nước tiểu. Trong số các vị khách đến vui chơi tại hai tụ điểm này có một số khách chưa đến tuổi vị thành niên.

Hiện CQĐT đang tiếp tục phân loại, xác minh, điều tra và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên