18/07/2013 08:10 GMT+7

Đồng Tháp: thi tuyển phó giám đốc sở, ngành

V.TR.
V.TR.

TT - UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành đề án thí điểm thi tuyển lãnh đạo trong cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, trong năm nay tỉnh sẽ tổ chức thi tuyển cạnh tranh, công khai chức danh phó giám đốc Sở GTVT, phó giám đốc Sở Tài nguyên - môi trường, phó giám đốc Đài phát thanh truyền hình, phó hiệu trưởng Trường cao đẳng Cộng đồng và tất cả chức danh trưởng, phó phòng các cơ quan cấp tỉnh và UBND huyện, thành phố, thị xã.

Do việc thi tuyển nhằm chọn ra người có đủ trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức tốt để quản lý, điều hành hoạt động của ngành, đơn vị nên tỉnh Đồng Tháp chào đón tất cả ứng viên là người trong và ngoài tỉnh dự thi, kể cả cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Hình thức thi tuyển gồm thi viết và bảo vệ đề án liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và vị trí chức danh thi tuyển; phân tích thực trạng và đưa ra kế hoạch, giải pháp phát triển cho đơn vị.

Theo kế hoạch, trong những năm tiếp theo, tỉnh Đồng Tháp sẽ tổ chức thi tuyển cả người ra ứng cử chức danh chủ tịch HĐND và UBND cấp huyện, xã; giám đốc các sở, ngành.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên