22/07/2014 04:45 GMT+7

Đội Đồng Nai không bỏ giải

HÀ MI
HÀ MI

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Quyết - phó giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Đồng Nai - cho biết: “Chúng tôi chưa có thông tin chính thức nhưng có nghe công an giữ một số cầu thủ nghi dàn xếp tỉ số nên đã yêu cầu Công ty cổ phần Bóng đá Đồng Nai báo cáo sớm để sớm đề xuất UBND tỉnh các hướng xử lý vụ việc này”.

Ông Quyết nói thêm: “Cái gì sai sót thì chúng tôi sửa và phải nghiêm túc rà soát trách nhiệm quản lý từ lãnh đạo trực tiếp quản lý, đội bóng đến người phụ trách đội bóng. Chúng tôi sẽ động viên các cầu thủ còn lại tiếp tục thi đấu hết mình trong những trận tiếp theo của giải”. Tương tự, ông Nguyễn Thành Trí - phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai - nói: “Những cầu thủ dính vào bán độ là những hạt sạn cần phải xử lý nghiêm để loại ra khỏi cuộc chơi”. Ông Trí cũng cho biết quan điểm của tỉnh sẽ động viên tinh thần các cầu thủ còn lại tiếp tục thi đấu cho đến hết giải.

Khi nghe những cái tên bị công an bắt giữ, một cầu thủ trẻ thường đá bóng ở TP Biên Hòa cho biết: “Thuận “bò” (Nguyễn Phúc Thuận) bị công an bắt, dân thường cá độ bóng đá không lạ gì”. Người này nói Thuận “bò” thường chơi với nhiều cựu cầu thủ và thỉnh thoảng liên lạc với một số cầu thủ đang thi đấu trong đội bóng Đồng Nai khi những cầu thủ này đá xong mỗi trận đấu. Thậm chí, khi trận Than Quảng Ninh - Đồng Nai bắt đầu thi đấu, ngoài chuyện rỉ tai cầu thủ Đồng Nai bán độ, các cổ động viên của CLB bóng đá Đồng Nai còn rao trên mạng “bán độ”, “có thể thua đậm”, “đã nói có mùi như mấy trận trước rồi mà”... Và các cầu thủ Đồng Nai đã thể hiện một trận bóng như một số người dự báo.

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên