28/12/2013 03:34 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 28-12?

TTO 
TTO 

TTO - Ngày cuối tuần xâu chuỗi nhiều vấn đề sự kiện trong tuần, cùng nhiều tin tức, bài viết nóng và những chuyên mục quen thuộc hấp dẫn.

BTiE6IGL.jpgPhóng to
Trang 1 báo Tuổi Trẻ số ra ngày 28-12

* Ngày 27-12, Bộ Công thương đã họp báo công bố giá thành điện năm 2012. Dù không trả lời trực tiếp câu hỏi tổng lãi ròng năm 2012 và 2013 là bao nhiêu, nhưng Tập đoàn Điện lực VN (EVN) tiết lộ đã xử lý được tới gần 20.000 tỉ đồng khoản lỗ trước đây. Năm 2012 EVN lãi khoảng 22.000 tỉ đồng? (trang 3)

* Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã nói chuyện bằng tiếng Việt trong gần một giờ rưỡi với các cựu chuyên gia, cựu quân tình nguyện VN tại Trung tâm Hội nghị quốc tế (Hà Nội) sáng 27-12. Ông đã nói: Dân Campuchia sẽ chết hết nếu không có quân tình nguyện Việt Nam (trang 20)

* 650 đại biểu là sinh viên, cán bộ hội sinh viên cả nước đã có mặt tại thủ đô Hà Nội để bước vào ba ngày làm việc của Đại hội Hội Sinh viên toàn quốc lần IX từ ngày 27 đến 29-12. Từ các diễn đàn và với kết quả hoạt động thực tiễn của cơ sở, Tuổi Trẻ ghi nhận ý kiến một số đại biểu ở các khu vực tập trung đông trường đại học, cao đẳng. Hướng đến lối sống đẹp (trang 10)

* Hơn 50 doanh nghiệp, cơ sở làng nghề truyền thống ở các tỉnh miền Tây và Đông Nam bộ đã về TP Cần Thơ để chia sẻ những khó khăn, vướng mắc và kinh nghiệm đưa hàng vào các kênh phân phối hiện đại, vào siêu thị. Chương trình do báo Tuổi Trẻ, Hội Doanh nghiệp hàng VN chất lượng cao và Saigon Co.op tổ chức chiều 26-12. Đặc sản tìm đường vào siêu thị (trang 6)

* Liên quan tình hình nợ của Công ty TNHH vàng Phước Sơn và âu lo sự tháo chạy của lãnh đạo Tập đoàn Besra, chính quyền Quảng Nam khẳng định vẫn còn các cam kết của đại sứ quán các quốc gia có liên quan và tài sản cố định của tập đoàn lớn hơn tổng dư nợ. “Sẽ trả nợ nếu công ty hoạt động lại” (trang 5)

* Ngày 26-12, ông Nguyễn Văn Ái (45 tuổi, ngụ làng Tung, xã Ia O, huyện Chư Prông, Gia Lai) gọi đến đường dây nóng báo Tuổi Trẻ phản ảnh con trai ông là Nguyễn Văn Vũ (15 tuổi) bị đánh phải đi bệnh viện cấp cứu chỉ vì bị nghi bắt trộm bảy con vịt xiêm của nhà ông hàng xóm Nguyễn Văn Tú. Hiện cháu Vũ đang nằm điều trị tại khoa chấn thương sọ não Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Bị đánh vì nghi trộm 7 con vịt xiêm (trang 8)

* Đánh mất. Một chiến sĩ công an đội cảnh sát giao thông Công an quận Bình Thủy, TP Cần Thơ đã đánh mất danh dự khi phạm tội nhận hối lộ. (trang 18)

* Khác với mọi năm, năm 2014 Bộ GD-ĐT không ấn định tổng chỉ tiêu ĐH, CĐ nhưng lại chủ trương cắt giảm chỉ tiêu ngành sư phạm, kinh tế - quản trị kinh doanh. Tuyển sinh 2014: Giảm mạnh chỉ tiêu ngành kinh tế, sư phạm (trang 13)

Và nhiều chuyên mục quen thuộc, bài viết hấp dẫn. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên