18/10/2013 23:03 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 19-10?

TTO
TTO

TTO - Ngày thứ bảy nhiều tin tức thời sự và dân sinh hi vọng sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều bổ ích sau một tuần nhọc nhằn với bão lũ.

u8T0Qm8D.jpgPhóng to

* Sở GD-ĐT TP.HCM đã biên soạn bộ tài liệu dạy học vật lý 6, 7, 8 và được cả giáo viên lẫn học sinh đón nhận hào hứng, thích thú. Bộ tài liệu dạy học này được xem như một bộ sách giáo khoa khác như 1 nỗ lực nhằm đa dạng hóa sách giáo khoa trong nhà trường phổ thông. Thích thú với “sách giáo khoa” của TP.HCM (trang 13)

* Theo Ban chỉ đạo Phòng chống lụt bão Trung ương, tính đến sáng 18-10 đã có 18 người chết, 3 người mất tích vì bão số 11 và mưa lũ tại các địa phương. PV - CTV Tuổi Trẻ có mặt ở khắp các vùng lũ cập nhật các thông tin, câu chuyện cảm động và đưa từng món quà cứu trợ của bạn đọc báo đến với bà con vùng ngập lũ(trang 5)

* Ban quản lý di tích đình Đông Cốc (xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) cho biết đang muốn đổi cây sưa 200 năm tuổi trước cổng đình lấy một số công trình phúc lợi, đường sá và thủy lợi cho xã! Đổi cây sưa 200 tuổi lấy công trình nông thôn (trang 2)

* Đường Phạm Văn Đồng (TP.HCM) mới khánh thành gần đây đã trở thành điểm hẹn của các nhóm quái xế đua xe từ các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức... Đêm đêm, người dân sống hai bên đường này lại lo lắng, bất an khi nghe tiếng nẹt pô, rú ga. Nhiều người có việc cần ra đường không dám dắt xe ra khỏi nhà vì sợ tai nạn... Quái xế quậy tưng trên đường mới (trang 8)

* Đặt tên doanh nghiệp đang là chuyện khó đối với một số nhà đầu tư khi đứng ra lập doanh nghiệp mới, cả cơ quan quản lý cũng gặp nhiều phen khó xử. Thực tế này xuất phát từ một vài quy định trong Luật đăng ký kinh doanh còn thiếu rõ ràng và Cục Quản lý đăng ký kinh doanh đã phải tiếp nhận xử lý những vụ việc đặt tên gây tranh cãi. Bi hài đặt tên doanh nghiệp (trang 7)

* Sáng 18-10, thanh tra Sở Y tế TP.HCM kiểm tra phòng khám đa khoa Châu Á (646-648 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5) tại đây, hiện tượng “bác sĩ” Trung Quốc trốn đoàn thanh tra lặp lại. Kiểm tra phòng khám, bác sĩ Trung Quốc lại bỏ trốn (trang 14)

Và nhiều tin bài, chuyên mục quen thuộc riêng có. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên