Tag: doanh thu phòng vé

Nụ hôn bạc tỉ sắp thu 200 tỉ đồng, Captain America gây sốt phòng vé

Nụ hôn bạc tỉ sắp chạm mốc 200 tỉ đồng sau 20 ngày ra rạp, còn Captain America: Brave new world gây sốt phòng vé Việt và Bắc Mỹ, bất chấp những lời chê bai từ giới phê bình.

Bộ phim hoạt hình Na Tra 2 (Ne Zha 2) đã chính thức vượt qua cột mốc doanh thu 10 tỉ tệ (1,4 tỉ đô la) tính đến 19h10 ngày 13-2.

Bộ tứ báo thủ của Trấn Thành chạm mốc 300 tỉ đồng, không thể mơ hơn Nhà bà Nữ và Mai

Sau 12 ngày ra rạp, doanh thu Bộ tứ báo thủ gần chạm mốc 300 tỉ đồng. Đây là thành tích kém hơn phim Mai và Nhà bà Nữ của Trấn Thành.

Sau khi phá đảo doanh thu phòng vé Trung Quốc, Na Tra 2 sẽ chính thức ‘đáp’ tại các cụm rạp trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Bất ngờ Nụ hôn bạc tỉ soán ngôi vương phòng vé Bộ tứ báo thủ của Trấn Thành

Cục diện có sự thay đổi, Nụ hôn bạc tỉ lội ngược dòng, vươn lên dẫn đầu bảng doanh thu phòng vé, cạnh tranh suất chiếu với Bộ tứ báo thủ của Trấn Thành.

Na Tra: Ma đồng náo hải bị yêu cầu rút khỏi rạp, nhường suất chiếu cho phim khác

Trước sức hút của Na Tra 2, một rạp chiếu phim tại Hà Nam, Trung Quốc xếp tới 99 suất chiếu kéo dài từ sáng đến đêm. Tranh cãi trên mạng xã hội nổ ra dữ dội.

Bộ tứ báo thủ của Trấn Thành cán mốc 200 tỉ đồng, cuộc đua phim Tết 2025 đã ngã ngũ

Bộ tứ báo thủ của Trấn Thành cán mốc 200 tỉ đồng sau 5 ngày chiếu, giành chiến thắng áp đảo trước Nụ hôn bạc tỉ và Yêu nhầm bạn thân trong cuộc đua phim Tết 2025.

404 chạy ngay đi vượt 100 tỉ đồng, là phim Thái Lan ăn khách nhất lịch sử rạp Việt

404 chạy ngay đi dẫn đầu phòng vé 6 tuần liên tiếp, sắp nhường ngôi vương cho một trong ba phim Việt là Bộ tứ báo thủ, Nụ hôn bạc tỉ và Yêu nhầm bạn thân.

'Chị dâu' hạ nhiệt, '404 chạy ngay đi' sắp vượt mốc doanh thu 100 tỉ đồng

Phim '404 chạy ngay đi' trở thành 'ngựa ô' phòng vé Việt dịp cuối năm 2024, đầu 2025 khi liên tục đạt những mốc doanh thu ấn tượng.

Nhà làm phim Việt có thể tự bơi ra biển lớn nhưng vẫn cần sức gió từ khán giả quê nhà

Đạo diễn Phan Đăng Di cho rằng để tạo nên làn sóng mới không chỉ xuất phát từ khát khao của nhà làm phim mà còn phụ thuộc vào thị hiếu khán giả, chính sách nhà nước, nguồn nhân lực...