17/09/2015 18:54 GMT+7

Điểm tin tối 17-9: Gareth Bale ngồi ngoài hai tuần

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 17-9, website chính thức của Real Madrid cho biết Cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Gareth Bale bị tổn thương cơ bắp chân và phải ngồi ngoài 2 tuần.

Gareth Bale bị đau trong trận gặp Shakhtar Donetsk - Ảnh: Reuters

Bale dính chấn thương trong trận Real Madrid thắng Shakhtar Donetsk 4-0 trong khuôn khổ Champions League vào rạng sáng 16-9. Khi đó, Bale phải rời sân ở phút 30, nhường chỗ cho tiền vệ người Croatia Mateo Kovacic. Với chấn thương này, Bale sẽ phải ngồi ngoài trong hai tuần.

Real Madrid cũng cho biết trung vệ Sergio Ramos bị trật khớp đầu xương đòn ở vai trái. Trong khi đó, vẫn chưa có thông tin về chấn thương của trung vệ Varane. Cả Ramos và Varane cũng đều phải rời sân sớm trong trận thắng Shakhtar Donetsk.

Real Madrid không cho biết Ramos sẽ phải ngồi ngoài bao lâu nhưng khả năng ra sân của anh vào cuối tuần khi Real Madrid gặp Granada (lúc 21g ngày 19-9) là rất thấp. (AP, Reuters)

Võ sĩ quyền anh Nam Phi qua đời

Võ sĩ quyền anh 22 tuổi Mzwanele Kompolo đã gục xuống sàn ở hiệp một trong trận đấu diễn ra vào ngày thứ ba (15-9) tại Nam Phi và qua đời trong bệnh viện trong hôm nay (17-9). Khi bị đánh gục xuống sàn, các bác sĩ đã sơ cứu Kompolo tại chỗ và đưa anh nhập viện. Tuy nhiên, Kompolo đã chìm vào hôn mê sâu cho đến khi qua đời.

Đây là cái chết thứ hai của quyền anh Nam Phi trong vòng 12 tháng. Vào tháng 10-2014, nữ võ sĩ Phindie Mwelase cũng đã qua đời vì xuất huyết não sau khi dính đòn trong một lần thượng đài.

Cách đây hai ngày, vào ngày 15-9, võ sĩ người Úc David Browne Jr cũng đã qua đời ở tuổi 28 sau khi bị đánh gục trên sàn. (Reuters)

Rafinha phải mổ và nghỉ đến hết mùa

Rafinha được đưa ra khỏi sân sau khi dính chấn thương - Ảnh: Reuters

Tiền vệ tấn công 22 tuổi người Brazil, Rafinh của đội Barcelona sẽ phải tiến hành phẫu thuật vì rách dây chằng chéo trước. Rafinha dính chấn thương này trong trận Barcelona hòa AS Roma 1-1 trong khuôn khổ Champions League diễn ra rạng sáng 17-9.

Phía Barcelona không cho biết thời gian Rafinha phải ngồi ngoài nhưng truyền thông Tây Ban Nha suy đoán anh sẽ phải ngồi ngoài đến hết mùa.

Trong thời gian qua, Rafinha thường xuyên được ra sân trong đội hình của Barcelona, có khi được xếp đá ở hàng tiền vệ và đôi lần được xếp đá ở hàng tiền đạo. (Goal)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên