13/10/2015 21:59 GMT+7

​Điểm tin tối 13-10: Ronaldo nhận Chiếc giày vàng châu Âu

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Tiền đạo Cristiano Ronaldo nhận Chiếc giày vàng châu Âu, cựu tiền đạo Liverpool Djibril Cisse bị bắt, Federer thua sốc ở vòng 2 Giải quần vợt Thượng Hải… là những nội dung chính trong điểm tin tối 13-10.

 Ronaldo nhận chiếc giày vàng châu Âu

Ronaldo và bộ sưu tập bốn Chiếc giày vàng châu Âu. Ảnh: Reuters

Tối 13-10 tại Madrid, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã được trao tặng Chiếc giày vàng châu Âu cho thành tích ghi nhiều bàn thắng nhất tại Giải VĐQG mùa bóng 2014-2015.

Cụ thể, Ronaldo đã ghi 48 bàn cho Real Madrid sau 35 trận ra sân tại La Liga. Thành tích này giúp Ronaldo vượt qua kình địch Lionel Messi (43 bàn) để đoạt chiếc giày vàng châu Âu mùa bóng 2014-2015.

Đây là lần thứ tư trong sự nghiệp Ronaldo giành chiếc giày vàng châu Âu (3 lần với Real Madrid, 1 với M.U). Với thành tích này, Ronaldo cũng đã qua mặt Lionel Messi (3 lần) để trở thành cầu thủ giành được nhiều chiếc giày vàng châu Âu nhất tính đến thời điểm hiện tại. Có chút đáng tiếc cho Ronaldo là ở mùa giải vừa qua, đội bóng của anh (Real Madrid) trắng tay trên tất cả các mặt trận.

Djibril Cisse bị bắt vì tống tiền

Djibril Cisse khi còn khoác áo Liverpool. Ảnh: Getty Images

Cựu tiền đạo Liverpool và tuyển Pháp Djibril Cisse vừa bị cảnh sát bắt cùng ba người đàn ông khác vì tội dùng clip sex để tống tiền một cầu thủ. Theo người phát ngôn của cảnh sát, Cisse là chủ mưu trong vụ tống tiền này và anh đang bị tạm giữ để thẩm vấn. Nếu bị kết tội, Cisse có thể phải ngồi tù 5 năm.

Danh tính cầu thủ bị Cisse tống tiền được cảnh sát giữ kín. Nhưng theo báo chí Pháp, nạn nhân trong vụ tống tiền này là tiền vệ Mathieu Valbuena - đồng đội cũ của Cisse trong màu áo tuyển Pháp.

Djibril Cisse, 34 tuổi, từng chơi cho Liverpool ba năm trong giai đoạn 2004-2007 nhưng không để lại dấu ấn nào đáng kể. Trong màu áo tuyển Pháp, Cisse ra sân 41 trận và ghi được 9 bàn.

Federer bị loại ở vòng 2 Giải quần vợt Thượng Hải Masters

Nỗi thất vọng của Federer sau khi để thua Albert Ramos-Vinolas. Ảnh: Reuters

Tối 13-10, tay vợt số 2 thế giới Roger Federer đã thua sốc 6-7, 6-2, 3-6 trước tay vợt hạng 70 thế giới Albert Ramos-Vinolas (Tây Ban Nha) ở vòng 2 Giải quần vợt Thượng Hải Masters 2015.

Đây là trận thua đầu tiên của Federer trước tay vợt hạng ngoài 70 thế giới trong 2 năm qua. Với thất bại này, Roger Federer sẽ bị mất vị trí số 2 thế giới vào tay Andy Murray nếu tay vợt người Anh đánh bại Steve Johnson (Mỹ) vào tối mai (14-10).

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên